Đi đâu chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chụp ảnh cưới kết hợp đi du lịch là xu hướng rất hot của tất cả bạn trẻ hiện nay. Chính vì vậy, Đà Nẵng là 1 trong những địa điểm yêu thích của hầu hết các cặp đôi, bạn có thể dành riêng 1 ngày để thực hiện bộ ảnh cưới, những ngày còn lại dảnh để nghỉ ngơi tận hưởng khung cảnh tại đây.

Hiểu được tất cả những vấn đề đó, nên chúng tôi giới thiệu cho bạn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng.

 

Chụp ảnh cưới tại các bãi biển ở Đà Nẵng

Khi đến với thành phố biển đầy nắng và gió thơ mộng này, bạn buộc lòng phải ghé thăm bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển sạch nhất thế giới do tạp chí The Forbes bình chọn. Bãi cát vàng nóng bỏng, nước biển xanh thẳm hòa quyện với nắng và gió cùng với đó là những góc chụp tuyệt diêu để tạo nên những bức ảnh cưới đẹp đến ngỡ ngàng.

Chụp ảnh ngoại cảnh – ảnh cưới trọn gói tại Đà Nẵng trên biển luôn đem đến một cảm xúc khó tả cho cô dâu chú rể cũng như nhiếp ảnh gia.

 

Chụp ảnh cưới tại đàn bồ câu tại công viên biển Phạm Văn Đồng

Nằm sát bờ biển, nhìn về phía quần đảo Hoàng Sa thân yêu. Được đánh giá là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, tại đây các cặp đôi có thể tha hồ tạo dáng chụp ảnh với đàn chim bồ câu được nuôi thả. Nhiều người sẽ nghĩ những bức hình cưới của bạn được chụp ở một đất nước Phương Tây xa xôi nào đó rất tự nhiên và lãng mạn.

 

Chụp ảnh cưới tại hồ xanh bãi bụt

Với vẻ đẹp tự nhiên vốn có, Hồ Xanh được nhiều bạn trẻ ví như một bán đảo thu nhỏ. Nơi đây thiên nhiên hoang dã, nhìn bằng mắt thường thì thấy vô cùng bình thường nhưng khi lên ảnh thì đẹp tuyệt vời.

obama

Chụp ảnh cưới tại bãi đá Obama

Có những khoảnh khắc làm nên hạnh phúc
Không sớm hơn, cũng không muộn hơn
Đúng khoảnh khắc khi ánh mắt chạm nhau giữa dòng đời
Và ta biết, ta đã tìm được hạnh phúc.
Một khung cảnh tưởng chừng chỉ có ở trời Tây.

 

Chụp ảnh cưới tại Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ngoài trời đẹp nhất ở Đà Nẵng. Ở đó hội tụ vẻ đẹp của thiên nhiên hoang sơ mà hiếm nơi nào có được. Với những cánh đồng lau rộng mênh mông, trắng xóa cô dâu chú rể như lạc vào vùng đất cổ tích lãng mạn của riêng hai người. Khung cảnh hùng vĩ, thơ mộng nơi đây sẽ làm nền cho những bức ảnh cưới thêm phần thi vị tràn ngập hạnh phúc.

 

Chụp ảnh cưới tại Bà Nà Hill

Bà Na Hills là ngọn núi đẹp nhất ở Đà Nẵng, là ” tiên cảnh giữa trần gian”. Với khí hậu và cảnh sắc vô cùng trong lành, ôn hòa, cùng đó là nhiều tòa lâu đài, khu resort được xây dựng theo kiến trúc vừa hiện đại vừa cổ điển mờ áo giữa làn sương mù. Còn gì tuyệt với hơn khi bạn có được những bức ảnh cưới tràn ngập cảnh sắc lung linh, huyền ảo nơi đây.

Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới vào cuối năm được nhiều cặp đôi yêu thích vì thời gian này thời tiết đã se lạnh chụp ảnh ngoài biển không còn phù hợp nữa. Đến với Bà Na Hills dù bạn có chụp ảnh vào thời điểm nào thì bạn vẫn luôn có được bộ ảnh cưới để đời cho riêng đôi mình.

 

Chụp ảnh cưới tại cây Nai (cây Đa Đại Thụ)

Đây được cho là điểm vui chơi mỗi khi giáng trần của các vị thần tiên, họ yêu quý cây đa nên đã ban cho vẻ đẹp hiếm có, hình dáng vĩ đại. Vào mỗi ngày nắng, cây đa ngàn năm hiện lên lung linh với tán lá bao phủ một vùng trời. Khung cảnh thêm huyền bí như một nơi giáp ranh giữa thiên đường và hạ giới vào ngày trời âm u, mây và sương mù vây quanh. Vì vậy cây Đa Đại Thụ (Cây Nai) là tâm điểm chụp hình cưới ở Đà Nẵng của các đôi uyên ương muốn có bộ sưu tập ảnh cưới mà mình đang được hòa tan vào núi rừng thiên nhiên.

Chụp ảnh cưới tại Hội An

Sẽ phải di chuyến khá xa song bạn đừng nên bỏ lỡ phố cổ Hội An – nơi từng được bình chọn là điểm chụp ảnh tự sướng đẹp nhất thế giới. Phố cổ Hội An lãng mạn, bình yên với nhiều góc phố đẹp dịu dàng, với ánh đèn lồng đủ màu sắc vào buổi tối; những ngôi nhà với kiến trúc cổ kính phù hợp cho bộ ảnh cưới truyền thống.

 

Xem thêm: Mẹo du lịch Bali vừa vui vừa tiết kiệm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang