Đi đâu trốn cô đơn mùa lễ hội?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


7 địa điểm này sẽ giúp các cô gái đơn độc quên đi nỗi buồn, nỗi cô đơn và biết đâu lại tìm được một “nửa” của mình.

>> Những khu mua sắm cực thú vị ở Singapore

>> Mẹo vặt du lịch

  1. Koh Phi Phi, Thái Lan

Nếu bạn là phụ nữ độc thân và muốn đi du lịch ở một nơi có nhiều cơ hội để tìm bạn bè mới, đảo Koh Phi Phi ở Thái Lan là sự lựa chọn tốt nhất. Nơi này có phong cảnh đẹp và nhiều khách du lịch rất thú vị. Trăng tròn và khách sạn nhộn nhịp làm cho Koh Phi Phi trở thành nơi dễ dàng kết bạn nhất ở Đông Nam Á.

thailand

  1. New York, Hoa Kỳ

Thành phố New York là nơi lý tưởng cho những phụ nữ độc thân nghỉ ngơi hoặc giải trí. Nơi này có mọi thứ bạn cần từ việc mua sắm, thăm bảo tàng đến cơ hội gặp gỡ những người nổi tiếng. Ngồi ăn trưa một mình tại nhà hàng nổi tiếng thế giới hoặc thư giãn trong Công viên Trung tâm mang lại những trải nghiệm không thể nào quên.

 

  1. Prague, Cộng hòa Séc

Triển lãm tranh Bohemian Baroque ở Cung điện Schwartzenberg hoặc chuyến đi thuyền trên sông Vltava ở thành phố Prague sẽ làm cho khách du lịch nữ độc thân cảm thấy như một công chúa. Kiến trúc độc đáo của thành phố cổ này tạo cho du khách nhiều cơ hội tham quan mà không tốn nhiều chi phí. Một điều thú vị nữa ở Prague là loại bia hảo hạn của địa phương được phục vụ trong các quán bar.

  1. Banff, Canada

Thị trấn Banff nổi tiếng với dãy núi Rocky Mountains hung vĩ, xinh đẹp và nhiều huấn luyện viên trượt tuyết từ Úc thường tụ tập ở đây vào mùa đông. Du khách có thể thỏa thích mua sắm tại vô số các cửa hàng thời trang cũng như sản phẩm thủ công mỹ nghệ địa phương trên các con phố nhỏ. Với cuộc sống về đêm sôi động, nhộn nhịp, Banff là điểm đến phổ biến cho những du khách trẻ tuổi.

canada

  1. Hồng Kông, Trung Quốc

Với những trung tâm mua sắm hàng đầu thế giới, Hồng Kông chắc chắn sẽ làm hài lòng những phụ nữ muốn làm giàu tủ quần áo của mình. Đối với phụ nữ muốn mở rộng thêm kiến thức, thành phố này cũng đủ sức thỏa mãn điều đó. Với cộng đồng người nước ngoài đông đúc, bạn cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ bạn bè mới.

  1. Sydney, Úc

Ngoài Opera House, Sydney còn nổi tiếng với những bãi biển đẹp và các nhà hàng ven biển hấp dẫn. Đường phố dài dọc theo bãi biển là nơi lý tưởng để đi bộ, chạy bộ hoặc đi xe đạp. Du khách cũng có thể ghé thăm bảo tàng, mua sắm, tìm hiểu về lịch sử của thành phố, …

  1. Queenstown, New Zealand

Được mệnh danh là “Thủ đô Phiêu lưu của Thế giới “, Queenstown có tất cả các môn thể thao mạo hiểm mà bạn có thể tưởng tượng, do đó nơi đây rất tuyệt vời cho những phụ nữ độc thân thích cảm giác mạnh. Phong cảnh núi non hùng vĩ giúp du khách có nhiều lựa chọn như trượt tuyết vào mùa đông hoặc đi bộ vào mùa hè. Mặc dù có nhiều môn thể thao mạo hiểm, đây là một thành phố rất an toàn.


 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang