Điểm đến cho người yêu thích văn hóa Hồi giáo ở Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kampong Glam, Little India hoặc thị trường lương thực Lau Pa Sat là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch văn hóa Hồi giáo yêu thích có thể khám phá du lịch Singapore.

Điểm đến yêu thích nền văn hóa Hồi giáo ở Singapore

Kampong Glam 1.

Kampong Glam là một khu vực phổ biến và cổ ở Singapore, được đặt tên sau khi cây đã được trồng trong Glam diện tích Kampong Glam hơn nữa cũng phục vụ như là một địa điểm lịch sử quan trọng của Hoàng gia Malay Singapore.

Năm 1822, đất ở Kampong Glam đã chính thức được giao cho người Mã Lai và người Hồi giáo, mà còn là một nơi định cư của một nhóm nhỏ các thương gia Ả Rập rất thành công. Để khám phá Kampong Glam, du khách lên xuống tàu điện ngầm trạm Bugis MRT. Kampong Glam khu vực ngay ga tàu điện ngầm Bugis và các địa điểm mua sắm nhộn nhịp, phát triển mạnh như Bugis Junction, thị trường đường phố Bugis một vài bước đi.

diem-den-cho-nguoi-yeu-thich-van-hoa-hoi-giao-o-singapore-ivivu-1
Du khách sẽ dễ dàng nhận thấy các kiến ​​trúc Hồi giáo trên các đường phố ở đây. Ảnh: flickr.com

Dạo quanh các đường phố chính ở đây, bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng bán thảm dày, dệt may và giỏ và thủ công. Ở đây có những nhà thiết kế thời trang cửa hàng, các cửa hàng như Phòng trắng hoặc eo biển ghi bán đĩa CD sử dụng và đĩa CD âm thanh Singapore. Cùng khách Bussorah Mall sẽ bị thu hút bởi tất cả các loại trang phục đầy màu sắc, vật dụng gia đình tại các cửa hàng thay đổi nhà ở kiêm.

Đặc biệt, nếu bạn đến Kampong Glam trong ẩm thực chay trong tháng Ramadan, sau đó bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon ở đây và được đắm mình trong bầu không khí cực kỳ lễ hội độc đáo.

2. Little India

Tiểu Ấn (Little India) là một trong những khu phố sôi động nhất tại Singapore, đặc biệt là trong thời gian của lễ hội truyền thống. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy như bạn đang ở Ấn Độ bởi những hình ảnh, âm thanh, mùi vị và không gian Ấn Độ điền. Theo điều tra dân số năm 2010, khoảng một phần năm của Singapore Ấn Độ sống tại Singapore là Hồi giáo, do đó cũng dễ hiểu tại sao du khách sẽ cảm nhận được văn hóa Hồi giáo tồn tại dưới nhiều góc, nơi đây.

Little India thu hút được nhiều khách hàng từ khắp mọi nơi với vô số các cửa hàng bán đồ ăn Ấn Độ, Mã Lai và Trung Quốc. Ngoài ra còn có rất nhiều thị trường bán rau tươi, hoa, gia vị và các loại trái cây. Bên cạnh đó, xen lẫn giữa hương thơm của các loại gia vị và hoa là đường Serangoon và ngõ hẻm ẩn như Campbell Lane, Dunlop Street và Hindon Road. Tại đây, hãy tìm đến các cửa hàng các loại dầu massage Ayurvedic, vàng, nhũ hương và các loại vải với nhiều chất liệu khác nhau.

Value Hotel Balestier Nhấn vào đúng nơi – một nơi ở lý tưởng cho bạn khi đi du lịch Singapore

diem-den-cho-nguoi-yeu-thich-van-hoa-hoi-giao-o-singapore-ivivu-4

Một trong những nơi đáng chú ý ở khu Tiểu Ấn là một giờ 24 trung tâm mua sắm Mustafa – được biết đến như một nơi tuyệt vời để săn quà lưu niệm. Trung tâm này được xây dựng vào năm 1971, bởi Mustaq Ahmed, một người Hồi giáo Ấn Độ. Bên cạnh đó, trong lĩnh vực này và khu phố cũng có nhiều nhà thờ Hồi giáo Sultan bao gồm nhà thờ Hồi giáo, nhà thờ Hồi giáo Abdul, nhà thờ Hồi giáo và các nhà thờ Hồi giáo Angullia Tasek Utara.

3. Thị trường Thực Lau Pa Sat

Trước đây thị trường Lau Pa Sat còn được gọi là Telok Ayer, hôm nay thị trường này là một hàng dài các nhà hàng với tất cả các loại món ăn địa phương nổi tiếng. Thị trường đã được đưa ra vào năm 1825, và đã mở rộng đến bờ biển, để các thương gia có thể trực tiếp tải và dỡ tàu. Một thực tế thú vị là du khách sẽ đến đây tự do khám phá các món ăn truyền thống của người Hồi giáo đang được bán, trong đó có thể bao gồm một số cửa hàng nổi tiếng như Jason Yong Tau Foo, Ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ, Buffalo Wings-Rojak-popiah, Thunder Tea Rice, Little của bạn Brown Bag, … bạn có thể tham khảo các tour du lịch giá rẻ.

diem-den-cho-nguoi-yeu-thich-van-hoa-hoi-giao-o-singapore-ivivu-8

Từ thị trường, du khách sẽ rất dễ dàng di chuyển đến các nhà thờ Hồi giáo Al-Abrar ở Telok Ayer 192 địa chỉ. Hơn nữa trong lĩnh vực này cũng có rất nhiều di tích lịch sử ấn tượng, được xây dựng bởi người Hồi giáo Ấn Độ trong những năm đầu thế kỷ 19.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang