Đôi nét về rượu chivas 21

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Rượu Chivas 21 năm đã được đưa ra để kỷ niệm lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953.

Royal Salute 21 là một kết hợp thật sự đặc biệt của nguyên liệu quý hiếm. Được công nhận là whisky đầu tiên có nguồn gốc tuyệt vời Scotland bởi các kiến ​​thức, Royal Salute được tạo ra bởi Chivas Brothers Chivas thương hiệu Rượu để kỷ niệm lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1953.

Chivas 21 Red

Gần đây nhất, Chivas 21 năm và thường được gọi với tên thân mật chivas Ware nhận được giải thưởng “Best Whisky Xuất xứ Scotland” tại “Spirits International Challenge” và “đất của Spirits nhất của Scotland” vào năm 2002. Viện kiểm soát chất lượng đồ uống (Viện kiểm nghiệm đồ uống) đã xác nhận Royal Salute là một trong những whisky hàng đầu thế giới.

Đặc điểm
* Màu: vàng hổ phách lộng lẫy
* Mùi: cân bằng mùi thơm của trái cây, hương hoa và khói.
* Địa điểm: một sự kết hợp thú vị của các hương vị ngọt ngào, sâu, êm dịu và thơm ngon, dư vị ấm áp kéo dài.

Lịch sự
1640: Các Schivas, một lâu đài khổng lồ, được xây dựng trong Schivas Aberdeenshire. Tên có nguồn gốc từ ‘seamhas Gaelic, có nghĩa là nơi hẹp. Trong nhiều thế kỷ, người dân gần đó đã lấy tên của Chivas.

1801: Chivas Brothers cửa hàng tạp hóa mở ra ở Aberdeen. James và John Chivas doanh thực phẩm sang trọng như cà phê, gia vị kỳ lạ, brandy Pháp, và rums Caribbean một khách hàng giàu có. Họ quyết định để sản xuất rượu whisky pha trộn mịn như một thay thế cho các loại whisky có sẵn tại thời điểm đó, đó là khắc nghiệt và chưa trưởng thành.

1843: Chivas đã cấp Royal Warrant để cung cấp hàng hóa cho Nữ hoàng Victoria. Chivas Brothers đã được mô tả vào năm 1890 như là “chắc chắn các doanh nghiệp purveying nhất ở phía bắc của tạp chí Hôm nay Scotland Scotland.

1920: Chivas Brothers bắt đầu Chivas Regal whisky xuất khẩu Hoa Kỳ, nơi mà sự bùng nổ kinh tế đã thúc đẩy nhu cầu đối với hàng hóa xa xỉ. Chivas Regal đã trở nên nổi tiếng như whisky sang trọng ban đầu.

1949: Chivas Regal đã được mua lại bởi Seagrams, trong đó cung cấp một phân phối và tiếp thị hệ thống rộng lớn hơn.

1950: Chivas Regal đã trở thành một thức uống thời thượng của thời đại, đã trở thành một yêu thích của Frank Sinatra và các công ty với phần còn lại của Rat Pack Sinatra yêu cầu Chivas Regal hậu trường tại buổi hòa nhạc, và Chivas sau khi Diamond Jubilee Tour Frank Sinatra của nhà tài trợ trong năm 1990.

Nhờ thành công này, công ty Chivas Brothers rượu cuối cùng có thể được mua Strathisla Distillery trong đó sản xuất rượu whisky mạch nha, bánh ngọt ngọt ở trung tâm của sự pha trộn Chivas Regal.

1997: Thạc sĩ Blender Colin Scott tạo ra một sự pha trộn mới của whisky tuổi Chivas Regal để sản xuất 18 năm tuổi.

2000: Chivas Regal đã được mua lại bởi Pernod Ricard như sự sụp đổ của Seagrams Group.

2001: Chivas Regal đã trở thành phổ biến rộng rãi ở Trung Quốc, nơi mà như với Hoa Kỳ trong những năm 1920, sự bùng nổ kinh tế thúc đẩy nhu cầu đối với hàng hóa xa xỉ. Chivas Regal là linh hồn thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc phổ biến nhất.

2007: Chivas Regal 25 Year Old, Master Blender Colin Scott tạo đã được thực hiện tại một sự kiện tại Thư viện Công cộng New York, tham dự của các ngôi sao như Julianne Moore, Lucy Liu, Diana Krall, và Daniel Wu.

2007: doanh thu Chivas Regal đạt mức cao kỷ lục hơn 4,4 triệu trường hợp 9 lít.
Strathisla Distillery
Xem thêm: rượu vang tốt nhất thế giới

Chivas Regal được sản xuất tại Speyside, chưng cất làm việc lâu đời nhất ở cao nguyên của Scotland – Strathisla Distillery.

Strathisla single malt có vị ngọt tự nhiên và giúp đỡ để cung cấp một hương vị đặc biệt của Chivas Regal. Được pha trộn rượu whisky, chất lượng và tính thống nhất của hương vị và tổ chức dễ dàng hơn không khoan nhượng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang