Dự án sản xuất vi mạch có nhiều triển vọng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà máy dự án vi mạch (chip) của Tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn – Giới hạn (CNS) làm chủ đầu tư, Thủ tướng Chính phủ đã được đồng ý về nguyên tắc.

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý để đưa các nhà máy vi mạch dự án về kế hoạch phát triển một số ngành công nghiệp công nghệ cao đến năm 2020 theo Quyết định số 842 / QĐ-TTg ngày 2011/01/06, theo trang web của chính phủ.

>> rao vặt

Một khía cạnh quan trọng của chính sách này là con chip điện tử của dự án sản xuất kinh trung ương xem xét, áp dụng các cơ chế, biện pháp khuyến khích như cho vay và 60% tổng vốn đầu tư từ Ngân hàng Phát triển Việt Nam. Đây được coi là cửa ngõ quan trọng cho các nhà đầu tư để thực hiện bước tiếp theo trong giai đoạn chuẩn bị các thủ tục hành chính để đi đến dự án.

vi mach

Các thỏa thuận dự án khác như miễn thuế của hàng hóa nhập khẩu để tạo tài sản cố định và thuế nhập khẩu nguyên liệu, vật tư được sử dụng để sản xuất, sản xuất chip trong vòng 5 năm. Hơn nữa, dự án cũng đang xem xét việc áp dụng thuế suất thuế giá trị gia tăng 0% đối với thiết bị và nguyên vật liệu trong nước chưa sản xuất được, phải nhập khẩu để sử dụng trực tiếp cho việc nghiên cứu, phát triển công nghệ …

Dự án sản xuất nên các dự án giá kệ để hàng công nghệ cao thuế suất ưu đãi được áp dụng là 10% trong vòng 30 năm; Miễn 4 năm, giảm 50% số thuế phải nộp trong 9 năm tiếp theo. Ngoài ra, dự án còn hỗ trợ các chi phí theo quy định tại Quyết định số 2457 / QĐ-TTg về việc phê duyệt Chương trình quốc gia phát triển công nghệ cao đến năm 2020.

Thủ tướng Chính phủ giao thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thẩm định và phê duyệt dự án đầu tư và quản lý đầu tư trực tiếp và thực hiện dự án theo quy định của pháp luật, để đảm bảo hiệu quả đầu tư.

Theo đề xuất của chính quyền TP Hồ Chí Minh và các nhà đầu tư trước đó, nhà máy xây dựng dự án chip điện tử sẽ được thực hiện tại Khu công nghệ cao Sài Gòn (SHTP). Trước đó, các nhà đầu tư đã ký một thỏa thuận cho thuê 10 ha đất tại Khu công nghệ cao để phát triển dự án này.

Nói đến TPHCM vào thứ Sáu 29-5, một nguồn tin có thẩm quyền của Hội đồng quản trị của Hồ Chí Minh Thành phố Hi-tech Park nói SHTP hiện có trên khoảng 10 ha đất cho các nhà đầu tư để xây dựng nhà máy.

Theo kế hoạch trước đó, các dự án tái thiết lập con chip điện tử của nhà máy có vốn đầu tư ước tính thần kinh trung ương 6.600 tỷ đồng.

Từ giữa năm 2012, Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã phát động “Phát triển Công nghiệp Chương trình Circuit City” với mục tiêu đến năm 2017, IC doanh thu ngành công nghiệp sẽ đạt 100-150,000,000 USD, đào tạo khoảng 2.000 kỹ sư, kỹ thuật viên, vườn ươm doanh nghiệp 30 hoạt động trong lĩnh vực này của IC. Ước tính, chi phí ban đầu cho chương trình là 7506000000000, trong đó bao gồm dự án nhà máy của thần kinh trung ương. thị trường CNS dự kiến ​​của dự án sẽ cung cấp khoảng 1,8 tỉ con chip / năm với doanh thu khoảng 90 triệu $ / năm.

Hiện nay, ngoài các dự án đầu tư của Intel Products Việt Nam, trong SHTP cũng thu hút các dự án đầu tư của các công ty tư nhân ở các nước như sản xuất chip bán dẫn của Công ty Sài Gòn Semiconductor Technology Inc (SSTI) để xuất khẩu sang thị trường Mỹ với vốn đầu tư hơn Mỹ 257.500.000 $.

Gần đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Nguyễn đã nhận được sản xuất chip sinh học dự án chứng nhận đầu tư phục vụ cho việc chẩn đoán và phát hiện một số bệnh như bệnh lao, ung thư, điếc bẩm sinh, (thiếu máu bệnh di truyền) với vốn đầu tư gần 598 tỷ (khoảng 27,9 triệu Mỹ USD).

Xem thêm Tập đoàn Microsoft chuyển chiến lược tách khỏi smartphone

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang