Du lịch Hàn Quốc đừng quên thưởng thức “Dwaeji gukbap”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được coi là một biểu tượng của văn hóa ẩm thực xứ Kim Chi, “gukbap Dwaeji” (thường được gọi là “súp thịt lợn”) là một món ăn mà bạn không thể bỏ lỡ khi đi du lịch đến Hàn Quốc và Busan.
Xem thêm bài viết: Du lịch Hàn Quốc
du-lich-han-quoc-dung-quen-thuong-thuc-“dwaeji-gukbap”-ivivu-1
Gukbap Dwaeji – biểu tượng văn hóa ẩm thực Hàn Quốc

Nếu bạn tiếp tục điều trần về ẩm thực Hàn Quốc với các món ăn được chuẩn bị cầu kỳ, dường như trở thành nghệ thuật; đặc biệt là với súp gukbap khá đơn giản Dwaeji và vật liệu cũng là rất gần: nước dùng được hầm từ xương heo, thịt lợn luộc riêng, thái lát; ăn sẽ trộn lẫn với hành lá, lúa miến trắng và ớt, ăn kèm với những điều cơ bản như các chất phụ gia thực phẩm và hẹ, hành tây, bột tôm, kim chi …

du-lich-han-quoc-dung-quen-thuong-thuc-“dwaeji-gukbap”-ivivu-2
Các thực phẩm cùng với gukbap Dwaeji. Crave chỉ trông một mình!

Hàn Quốc vẫn nói với nhau những câu chuyện khác về sự ra đời của món ăn đặc biệt này. Gukbap Dwaeji xuất hiện vào những năm 1950 tại Hàn Quốc. Lần này, Hàn Quốc vừa thoát khỏi ách thống trị của Nhật Bản 36 năm (năm 1945), các quốc gia nghèo khó, kiệt sức, ngoài các cuộc xâm lược của Bắc Triều Tiên (1950). Trong khi đó, quân đội Mỹ để giúp Hàn Quốc, và chọn Busan là căn cứ quân sự.

Nhấn vào nằm ngay 6N5D Tour Hàn Quốc: Khám phá kimchi với giá dao động từ 21,9 triệu đồng

du-lich-han-quoc-dung-quen-thuong-thuc-“dwaeji-gukbap”-ivivu-3
Busan, bạn sẽ tìm thấy thông qua các trang tin tức  hoặc hầu hết các huyện, đường phố, luôn luôn có ít nhất 1-2 cửa hàng bán món ăn này gukbap Dwaeji.

Quân đội Mỹ có rất nhiều đồ ăn, nhưng không giúp đỡ mọi người, bởi vì có quá nhiều người tị nạn tại Busan chạy từ phía bắc xuống. người dân phải đi nhặt thức ăn trong các bãi chứa rác của quân đội Mỹ. Và họ phát hiện thấy có nhiều xương lợn. Nam mà còn có một món ăn truyền thống được làm từ xương bò tương tự trộn với gạo, nhưng không có xương bò, xương heo chỉ chọn. Và như vậy sinh ra các món canh thịt lợn từ nó. Cho đến hôm nay, món ăn này sẽ trở thành một biểu tượng của văn hóa ẩm thực Busan.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang