Du lịch mùa cao điểm vui vẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


1. Bạn nên chọn một địa điểm du lịch không phải là bình thường đối với các chuyến đi nhân dịp. Ví dụ không nên Sapa nếu không chứa các dịch vụ cần thiết cho xe lửa, khách sạn còn hạn chế. Bạn cũng sẽ phải đi chợ với những đồng bằng tất cả núi và thú vị để khám phá văn hóa vùng cao giảm đi nhiều.

dukhachngamong1

2. Chọn ra biển khi thời tiết không còn hấp dẫn đối với khách du lịch chèo thuyền, hoặc có thể các hòn đảo nguyên sơ, hoặc đến những nơi chưa được biết đến. Bạn cũng có thể đi đến một khu vực nông thôn, trung du nơi bạn có thể thư giãn trong một tầng gác mái, thưởng thức các món ăn địa phương, tham dự cuộc sống hàng ngày của người dân.

3. Chọn điểm đến du lịch nước ngoài với các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không hoặc các công ty du lịch. Vào những ngày lễ, các chuyến bay đến các địa điểm du lịch phổ biến ở các nước trong khu vực thường tăng các chuyến đi, nhiều giá vé để bạn lựa chọn, và các công ty du lịch cũng chuẩn bị giữ phòng ở khách sạn tiêu chuẩn như vậy bạn không thể lo lắng về chỗ ở và vé máy bay hay không.

Tuy nhiên, như du lịch khuyến mại và chọn giá trị trong các ngày lễ, bạn sẽ phải chấp nhận chất lượng của dịch vụ là không ổn định và chu đáo như thường lệ.

4. Chuẩn bị các đồ sống đầy đủ, quần áo, thực phẩm và thuốc men cho ngày dự kiến ​​cho hành trình vào dịp nghỉ lễ nếu bạn không muốn mua giá thiên văn tại các điểm tham quan du lịch.
5. Đừng mang chất liệu trong quá trình di chuyển để tránh bị mất hoặc quên. Hành lý gọn gàng phù hợp với khả năng chịu tải trọng của bạn.

6. Chỉ mang đủ tiền mặt để chi tiêu trong hành trình du lịch, nếu bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM là tốt nhất. Không mang quá nhiều tiền mặt với chúng và tránh tiền, giấy tờ quan trọng, đồ trang sức trong người mà không có hành lý của họ.

KhachNga-1414634151

7. Trước khi ra đi để lại cho các nhà cung cấp dịch vụ cho chuyến đi của bạn để chắc chắn rằng các dịch vụ bạn đã đặt; yêu cầu họ cung cấp thông tin chi tiết về các loại dịch vụ và đã thiết lập xác nhận cụ thể.

8. Cố gắng thay đổi lịch trình tour du lịch khác với các nhóm du lịch thông thường để tránh đông người, ồn ào quá mức không thể nghe thấy những lời giải thích của hướng dẫn. Ví dụ, bạn có thể thức dậy sớm để xuất phát trước, hoặc đi trực tuyến thay vì lệch đến mức bình thường A trước khi chúng tôi đến điểm B đầu tiên và sau đó điểm A.

9. Đừng “kiểm tra” quá sớm khi phòng khách sạn cho nhóm của chúng tôi chưa sẵn sàng. Nếu thời gian để đào tạo hoặc bay quá sớm, chúng ta nên sắp xếp hành lý tại khách sạn, sau đó tham quan đầu tiên và sau đó kiểm tra. Bạn cũng nên “kiểm tra” thời gian để tạo điều kiện cho các đoàn tiếp theo.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang