Du lịch Nha Trang ngắm bãi Tiên như thực như mơ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các trung tâm của thành phố Nha Trang là ít hơn 10 km có một nơi gọi là bãi Tiên. Điểm đến mới này hiện nay thu hút nhiều khách du lịch tìm cách để đi xe đạp, đi bộ đường dài và ngắm biển vào mỗi buổi tối.
Xem thêm: Du lịch Phan thiết
Bãi biển du lịch Nha Trang Tien xem như thực như mơ

nhu-thuc-nhu-mo-o-bai-tien-ivivu-1

Để bãi Tiên, từ trung tâm thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) để lái xe đường mới nối Trần Phú – Phạm Văn Đồng. Đường phố mới được gọi là bởi vì nó không có tên, chỉ là một con đường trải nhựa phẳng chạy giữa núi và biển phía bắc của thành phố.

Càng đi, đường hơn lợn sữa. Ấn tượng sau khi dốc quanh co là khu nghỉ mát mái lều sang trọng của dự án Rusalka bị bỏ rơi cho tôi cảm thấy như vừa mới đến làng của một bộ tộc người Ấn Độ giữa những khu rừng của Amazon.

Tiếp tục cuộc hành trình của bạn sẽ dễ dàng nhận ra bãi Tiên, bãi biển nơ hình ra phía trước. Các bãi biển ở đây không phải là cát, nhưng lây lan các tảng đá nhiều hình dạng.

Đứng từ trên cao có thể nhìn thấy rõ ràng hun hút và vẻ ngoài mượt mà của các bãi biển. Đây cũng là điểm của các cặp vợ chồng lãng mạn mỗi buổi chiều.

Kinh nghiệm du lịch để bãi Tiên, bạn có con đường đất dọc theo thảm thực vật dày đặc. Phiếu thông qua những bụi cây gai sẽ gặp phải một ngọn núi nhô ra cạnh, bên dưới sóng biển xanh sapphire rattling vỗ tay.

Ở đây bạn có thể cảm thấy rõ núi doi lấn biển, tạo thành nhiều tảng đá với hình thù kỳ lạ do sóng và xói mòn gió.

nhu-thuc-nhu-mo-o-bai-tien-ivivu-2

Chiều xuống, tung bọt trắng xóa như một lớp sương khói mờ. Đứng từ mép núi nhìn ra đảo tháng tổ Hòn Cau, Hòn Vung.

Những câu chuyện, gần đây bãi Tiên không chỉ là một nơi mà mọi người đến với Nha Trang để tham quan, hẹn hò hay yoga, mà còn là điểm đến lý tưởng của nhiều cặp vợ chồng tìm đến chụp ảnh đám cưới và các điểm thu hút nhiều khách du lịch đến Nha Trang.

nhu-thuc-nhu-mo-o-bai-tien-ivivu-8

Điều thú vị là thay vì chi tiền để thuê một chụp triệu trong khu nghỉ sang trọng, cô dâu và chú rể chỉ lấy tiền … gửi xe để mở ra sức mạnh tạo hình, pha trộn với thiên nhiên hoang dã.

Nhấn vào gói phải xúc tiến mùa hè hấp dẫn

nhu-thuc-nhu-mo-o-bai-tien-ivivu-5

Trẻ chụp ảnh trên một tảng đá gần 5km từ trung tâm thành phố – Ảnh: Tiến Thành

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang