Du lịch Paris một ngày chỉ với 2 triệu đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để tiết kiệm chi phí, bạn nên chọn một nhà nghỉ rẻ tiền gần trung tâm và di chuyển đến các điểm du lịch trong thành phố bằng tàu điện ngầm.

Du lịch Paris một ngày chỉ với 2.000.000

Nhiều khách du lịch đi kinh nghiệm du lịch tới Paris nhưng không thể tận hưởng tất cả những vẻ đẹp ở đây bằng cách luôn luôn trân trọng những bóng ma của tiền bạc và thời gian. Dưới đây là một gợi ý để bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của thành phố này trong 24 giờ với 71 euro (1,8 triệu).

Nhà trọ

Để tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho cuộc hành trình, bạn nên chọn một nhà nghỉ giá cả phải chăng ở trung tâm của Paris. Có một nhà nghỉ BVJ Louvre Tên giá rẻ tại đường Jean-Jacques Rousseau, bên cạnh bảo tàng Louvre với giá từ 30 euro cho mỗi đêm. Chỗ ở được luôn luôn đông đúc vì vậy bạn nên đặt chỗ trước. Các phòng nhà nội trú ở Paris thường giao từ năm 1430, vì vậy xin vui lòng sắp xếp thời gian đi lại cho phù hợp.

Cách 1: BVJ Louvre – Notre Dame – huyện Saint Michel

Sau khi sắp xếp đồ đạc trong phòng, bắt đầu chuyến đi của bạn. Điều đầu tiên bạn đang mua vé tàu điện ngầm. Với Mobilis 7 giá vé euro, bạn có thể đi vào Paris cho một ngày dài.

cach-chi-tieu-o-paris-mot-ngay-voi-2-trieu-dong-ivivu-1

Les Halles trạm ngay bên cạnh nhà nghỉ này, con tàu và bến M4 Saint Michel, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của Notre Dame nằm bên cạnh sông Seine. Đây cũng là nơi bạn tìm thấy những khu phố Quartier Latin nhộn nhịp ăn uống và nhà sách nổi tiếng Shakespears & CO. Đừng quên mua cho mình một bánh mì thịt nướng với giá 6 euro trưa mang đến cho bạn một dạ dày rất đầy đủ.

Cung cấp mùa hè rực rỡ, thả du lịch cửa với giá sốc Summer Deal từ iVIVU.com

Cách 2: Mẹo du lịch khi đến Montmartre Hill – Triomphe

Để tiếp tục chuyến đi của bạn, tìm Anvers thiết bị đầu cuối của M4 và M2 bằng cách thay đổi tại Barbes Rochechouart M2. Đây là nơi mà quyền lực Montmartre Sacré-Coeur và lung linh. Từ trên đỉnh đồi, xem Paris dưới đây, bạn sẽ thấy như thổi bay đi bởi từng chi tiết nhỏ nơi “thành phố của tình yêu” này.

Điểm dừng tiếp theo là Arc de Triomphe, một trong những kiệt tác của Paris tráng lệ. Đi theo máy ảnh và chụp ánh sáng buổi chiều Arc de Triomphe. Nếu không có trở về Paris, có thể bạn sẽ không muốn bỏ lỡ thời điểm này.

Cách 3: Tháp Eiffel – cầu Bir Hakeim – Montparnasse

Tháp Eiffel là ngày đẹp trời, khi đêm đã xa hấp dẫn hơn. Up tàu tại Charles de Gaulle Étoile M6, đi qua tháp chân xuống ga Trocadéro.

cach-chi-tieu-o-paris-mot-ngay-voi-2-trieu-dong-ivivu-2

Tiếp tục cuộc hành trình bằng tàu M6, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đêm Montparnasse – tòa tháp cao nhất khi con tàu ga Paris Montparnasse. Ở đây, dọc theo đại lộ đèn đang nhộn nhịp quán cà phê. Với khoảng 8 euro, bạn có thể thưởng thức một chiếc bánh sandwich ngon bagel (tin tức).

Montparnasse-Bienvenue lên trong M4, M1 tại Les Halles và di chuyển xuống các trạm du Louvre Bảo Tàng để trở về ký túc xá, bạn sẽ có một đêm ngon giấc trước khi tiếp tục cuộc hành trình vào sáng hôm sau.

Way 4: Louvre

cach-chi-tieu-o-paris-mot-ngay-voi-2-trieu-dong-ivivu-3
Bên trong bảo tàng Louvre – bảo tàng trưng bày các bức tranh La Joconde (Mona Lisa), nổi tiếng da Vinci. Ảnh: Imglisting.

Đừng quên để đánh thức dậy đúng giờ để có thể thưởng thức bữa sáng miễn phí tại BVJ Louvre. Sau đó, bạn dành buổi sáng để tham quan Bảo tàng Louvre nổi tiếng với một lệ phí tuyển sinh 15 €. Tính trung bình, du khách sẽ mất khoảng 2 ngày để chiêm ngưỡng những kiệt tác của bảo tàng. Do đó, bạn nên chọn những bộ sưu tập mà bạn muốn ghé thăm nhất.

Trước khi kiểm tra và rời Paris, đi mua cho mình một số quà lưu niệm. Với khoảng 5 euro, bạn sẽ tìm thấy một vài điều nhỏ dễ thương trong các cửa hàng quà tặng quanh ký túc xá.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang