Du ngoan khắp TP HCM chỉ 200k

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với dịch vụ Hop-on Hop-off mới được đưa vào sử dụng, không có hướng dẫn viên, du khách vẫn có thể biết các thông tin của mỗi điểm đến tại TP.HCM bằng bộ đàm thu phát tiếng

Tin tức

Hop-on Hop-off có ba tuyến đường, bao gồm các tuyến đường từ trung tâm thành phố với các điểm tham quan ở quận 1 như Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà … khám phá khu vực Chợ Lớn, quận 5 như Chợ Lớn, nhà thờ và Tàu điện Sân bay Cha Tam đưa khách đến sân bay hoặc nhà ga xe lửa.

Giá vé thăm quan của các dịch vụ hiện nay là 199.000 đồng mỗi người, có giá trị trong 24 giờ sử dụng. Ví dụ, khi bạn đặt vé thành công, hệ thống sẽ được gửi đến các mã số điện thoại đăng ký. Bạn in và sử dụng mã như vé xe buýt trên tất cả các tuyến đường mà bạn mua. Nếu bạn bắt đầu sử dụng vé tại 10h 23/12, đến 10h 24/12, hệ thống không nhận được bất kỳ vé nào nữa.

du-ngoan-thanh-pho-ho-chi-minh-bang-xe-bus

Với thời gian sử dụng này, bạn có thể dành một chút hoặc rất nhiều thời gian cho một lần thăm quan nhưng không sợ bỏ lỡ những cuộc hành trình, cũng như tham gia khám phá thành phố về đêm.

tour tham quan mien tay

Hướng dẫn du lịch không cần đến. Tất cả khách được cung cấp thông tin qua bộ đàm để có được vào trong xe. “Hướng dẫn” sẽ thuyết minh đặc điểm lịch sử của mỗi điểm đến trong nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga, Hàn Quốc … Du khách chỉ cần đeo tai nghe, chọn ngôn ngữ của nước  mình.

Xem thêm: Tưng bừng nhộn nhịp trên bờ sông Hàn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang