Ford nước ta vẫn bán được xe trong bối cảnh khách hàng chờ chính sách mới về xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Kết quả kinh doanh tháng 9 của toàn ngành ô tô có sự sụt giảm đáng kể bởi tâm trí chờ đợi của khách hàng trước những thay đổi về chính sách thuế trong thời điểm sau. mặc dù, trước những thách thức đó, doanh số của Ford vẫn duy trì ổn định với các dòng xe EcoSport, Ranger, Transit và Explorer tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu doanh số tháng và doanh số cộng dồn từ đầu năm trong từng phân khúc khớp ứng” – Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Phạm Văn Dũng, cho biết.

Hôm nay (12-10), Ford Việt Nam ra mắt doanh số bán lẻ tháng 9 với 2.271 chiếc xe được giao tới tay khách hàng, trong số ấy các dòng xe Explorer, Ranger, Transit và EcoSport tiếp tục dẫn đầu các phân khúc của mình. Doanh số cộng dồn của Ford ghi nhận mức tăng trưởng 1% tương đương với 21.532 sản phẩm được bán ra, chiếm 10,8% thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Giá xe tải Hino qua số điện thoại 0938.926.267 – 0974.928.491 (Ms. Thắm).

“Kết quả kinh doanh tháng 9 của toàn ngành có sự sụt giảm đáng kể bởi suy nghĩ chờ đợi của người sử dụng trước những thay đổi về chính sách thuế trong thời hạn sau. Tuy nhiên, trước những thách thức đó, doanh số của Ford vẫn duy trì ổn định với các dòng xe EcoSport, Ranger, Transit và Explorer tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu doanh số tháng và doanh số cộng dồn từ đầu năm trong từng phân khúc tương ứng” – Tổng giám đốc Ford Việt Nam, ông Phạm Văn Dũng, cho biết.

Các đời xe dẫn đầu phân khúc Ranger đã mang về doanh số bán lẻ ấn tượng trong tháng 9 với 1.259 xe được bán ra, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái. Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải tại Việt Nam trong cả tháng 9 vừa rồi và tính từ đầu năm tới nay với tầm tăng trưởng 5% tương đương 10.734 sản phẩm được tiêu thụ.

Transit tiếp tục là mẫu xe thương mại được ưa chuộng và dẫn đầu phân khúc với 4.569 xe được bán ra kể từ đầu năm đến thời điểm này, trong đó bao gồm 477 chiếc được giao tới tay khách hàng chỉ riêng trong tháng 9 vừa qua. Chất lượng tốt, sự bền bỉ và tính đa dụng đã giúp Transit chinh phục tương đối nhiều khách hàng là doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Mẫu xe EcoSport tiếp tục là mẫu xe SUV nhỏ gọn bán chạy trong tháng 9 với doanh số 267 xe, đưa doanh số cộng dồn của dòng xe này từ đầu năm đến nay lên thành 2.925 xe.

Auto Draft

Trong đó, loại xe SUV cao cấp Explorer ghi nhận doanh số tháng 9 với 90 xe được bán ra. Doanh số cộng dồn của mẫu xe nhập khẩu từ Mỹ chạm mức 981 xe. EcoSport và Explorer liên tục giữ vững phong độ dẫn đầu trong từng phân khúc tương ứng.

Doanh số tháng 9 của dòng xe du lịch hạng tầm trung Focus ghi nhận tăng trưởng 5% tương đương với 84 xe bán ra, đưa doanh số của mẫu xe này tính từ đầu năm tới nay tăng 24% tương đương với 874 xe được bán ra.

Đáp ứng của đông đảo khách hàng giờ đây, loại xe Everest SUV cỡ trung đạt doanh số tháng 9 với 47 xe bán ra. Doanh số cộng dồn của Everest cán mốc 883 xe.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang