Ghé thăm chùa Phật Nha – Nơi linh thiêng bậc nhất Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chùa Phật Nha Singapore hay còn được gọi là chùa Răng Phật với lối kiến trúc độc đáo kết hợp giữa thờ cúng và bảo tàng, chùa không chỉ thu hút người dân Singapore mà cả du khách nước ngoài. Hãy tới để có cơ hội tham quan địa điểm linh thiêng và độc đáo này khi du lịch Singapore.

phat nha

Chùa Phật Nha Singapore là nơi linh thiêng, có thờ xá lợi răng của Đức Phật, và được khánh thành năm 2007, nằm tại khu phố Chinatown. Chùa có 5 tầng và 1 tầng hầm, là sự giao thoa độc đáo giữa ý tưởng Mandala và văn hóa nghệ thuật đời Đường vừa mang tính mềm mại và kiên cố. Ấn tượng đầu tiên đối với du khách chính là mày sắc nổi bật của khu chùa, và càng tiến vào sâu, các bạn sẽ cảm thấy thực sự chìm đắm trong không khí Phật giáo linh thiêng, an tịnh.

Tầng 1 của chùa Phật Nha là khu thờ Dược su Lưu Ly Quang Phật Vương Phật và 2 vị Bồ tát Nhật Quang và Nguyệt Quang. Những bức tường xung quanh được trang trí bởi 10 nghìn tượng Phật để tượng trứng cho nghìn mắt, nghìn tay.

Tầng 2 của chùa Răng Phật là Tàng kinh các – nơi chứa toàn bộ những Kinhh Phật, sách Phật giáo… và được bài trí như một thư viện để đọc sách.

chua

Bảo tàng Phật giáo được đặt trên tầng 3 của chùa Phật Nha. Nơi đây trưng bày tới 300 bảo vật Phật giáo, ngoài ra còn có những bức bích họa lớn mô tả về cuộc đời đức Phật và những bức tượng đồng, tượng gỗ, tượng đá được sưu tầm từ khắp những nơi Đức Phật ghé qua. Đây cũng chính là điểm hấp dẫn thu hút du khách của điểm du lịch Singapore độc đáo này.

Tiếp tục lên tầng 4 của chùa Phật Nha, quý khách sẽ được ghé thăm khu thờ và lưu giữ xá lợi của đức Phật và là nơi linh thiêng nhất của Chùa. Đây cũng là nơi các Phật tử tới tụng kinh, và các nhà sư làm lễ Quán đảnh truyền pháp cho đệ tử.

Đến thăm chùa Phật Nha Singapore, du khách sẽ chìm vào không khí linh thiêng chốn Phật giáo và tâm hồn trở nên thanh thản, tránh xa những phiền muộn của cuộc sống thường ngày.

 

Xem thêm: Tới xứ sở sương mù thưởng ngoạn tuyệt tác Nguyệt Vọng Lầu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang