Gợi ý màu đẹp và phù hợp phong thủy dành cho cổng sắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi thiết kế kiến thiết cổng ngõ, nhiều gia đình chỉ chú trọng vào sự hài hòa và tiện lợi khi sử dụng mà quên rằng màu sắc cổng ngõ cũng rất quan trọng, vừa ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, vừa đưa ra quyết định phong thủy cho ngôi nhà. Vậy nên sơn màu gì cho cổng ngõ, đặc biệt là cổng sắt để cung ứng 2 yêu cầu này? Dưới đó là những nhắc nhở cho bạn tham khảo.

1. Cách chọn màu sơn cho cổng sắt

Chọn màu sơn theo sở thích

Cổng ngõ là bộ mặt của ngôi nhà, là nơi gia chủ thể hiện gu nghệ thuật và thẩm mỹ và sở thích cá nhân, vì thế, bạn rất có thể chọn màu sơn theo ý thích cho bộ cổng sắt của mình, miễn sao gam màu này không quá tương phản với màu sơn của ngôi nhà để tránh gây cảm giác khó chịu về thị giác cho người nhìn

Auto Draft

Chọn màu sơn theo hướng cổng

Sự kết hợp hài hòa giữa hướng cổng và màu sắc được cho là rất tốt về mặt phong thủy, mang đến may mắn, thuận lợi và thịnh vượng cho cả gia đình. Theo đó, tùy thuộc vào hướng cổng mà bạn có thể chọn màu sơn tương xứng cho cổng sắt như sau:

– Cổng hướng Đông Nam hoặc Tây Bắc: Thuộc hành Thổ, phù hợp với các màu cam, hồng, vàng hoặc vàng nâu
– Cổng hướng Đông Bắc, Đông Nam: Thuộc hành Mộc, phù hợp với các màu xanh lục, xanh da trời, xám
– Cổng hướng phía tây hoặc Tây Bắc: Thuộc hành, phù hợp với các màu xanh biển, xám, đen, trắng, bạc
– Cổng hướng Nam: Thuộc hành Hỏa, phù hợp với các màu xanh lục, xanh da trời, đỏ, hồng, cam.

Chọn màu sơn theo mệnh gia chủ

Màu sơn cổng ngõ cân xứng với mệnh gia chủ sẽ có tác dụng đem về tài lộc và sức khỏe cho cả gia đình. Và đây là 1 các phương pháp được nhiều gia đình áp dụng khi chọn màu sơn cho cổng sắt.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cửa xếp inox tự động cổng rào xếp inox chi tiết và miễn phí

– Người mệnh Kim, nên chọn lựa sơn màu trắng, vàng
– Người mệnh Mộc, nên chọn sơn màu đen, xanh
– Người mệnh Thủy, nên chọn sơn màu đen, xanh lam, trắng
– Người mệnh Hỏa, nên chọn lựa sơn màu hồng, da cam, đỏ
– Người mệnh Hỏa, nên chọn sơn màu vàng, nâu, vàng nâu.

2. Những màu sơn đẹp và hợp phong thủy cho cổng sắt

Màu sơn cho cổng sắt nói riêng và màu sơn trong thiết kế xây dựng nói chung rất dễ bị lỗi thời theo năm tháng. Và không phải gia đình nào cũng đủ thời gian hay điều kiện để thay đổi màu sơn theo xu thế. vì thế, bạn có thể tham khảo những màu sơn đẹp, hợp phong thủy và không lo lỗi mốt dưới đây để bộ cửa sắt luôn bền đẹp.

– Màu đen: đem đến vẻ đẹp sang trọng, phong cách, thu hút, đặc biệt tương thích với những thiết kế cổng sắt lớn.
– Màu trắng: Tạo cảm giác thanh lịch, hiện đại và luôn theo kịp thời đại. Tuy nhiên, sơn màu trắng lại dễ bị bám bẩn nên bạn cần vệ sinh cổng ngõ thường xuyên

 – Màu đỏ: cân xứng với những người yêu thích vẻ đẹp hoài cổ, xa xưa.
– Màu vàng đồng: Vô cùng kiêu ngạo và quý tộc, kết hợp với biệt thự cổ điển kiểu Pháp sẽ mang đến một công trình ấn tượng.

Lưu ý: Dù chọn màu sơn gì cho cổng sắt thì cũng đừng quá lạm dụng màu sắc, kết hợp nhiều tông màu để không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và làm đẹp và phong thủy. Cùng với đó, không nên lựa chọn màu sơn quá đậm vì để tránh gây cảm giác tách biệt về mặt thị giác giữa cổng và nhà.

Với những gợi nhắc trên đây của chúng tôi, hy vọng bạn đọc sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn được màu sơn cân xứng để nâng tầm thẩm mỹ và chân thành và ý nghĩa cho bộ cổng sắt nhà mình.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang