Hà Nội và những quán cafe nổi tiếng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hà Nội hay Sài Gòn, Đà Nẵng hay bất cứ nơi nào trên dải đất Việt Nam, các quán cafe take away đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi đời người. ly cà phê Việt, mặc dù nằm giữa nơi thịnh vượng nơi bận rộn để cũng tạo cảm giác chậm chạp, giống như một tách cà phê là một neo kéo chúng ta khỏi bị cuốn đi bởi tốc độ nhanh của cuộc sống. Có lẽ vì cảm giác rằng tách cà phê bình tĩnh đưa ra, nên câu chuyện của cà phê Việt Nam thậm chí còn trở thành lối sống, một nền văn hóa quán cà phê. Trong bài viết này, người viết sẽ không tham lam kể về câu chuyện của cà phê trong đất mà họ không hiểu, chỉ muốn nói về các đường phố của Hà Nội, ở đâu, những người yêu thích cà phê tìm đến như một ốc đảo giữa sa mạc khô cằn, như nhỏ ấm cúng nhà để chôn cô trước khi ném mình treadmill tĩnh trở lại cuộc sống nhộn nhịp.

1. Vương Triệu Việt 

những người yêu thích cà phê được biết Triệu Việt Nam Vương. Có Thái, nơi cảm giác, chưa kể đến mỗi lớp quán cà phê của một nửa hiện đại, nửa cũ, ném mình dưới tán rộng ngày mát mẻ vào mùa hè. đường phố Việt Nam Vương Triều chính nó cũng là nơi dành cho những người thích hoài niệm. Bởi vì đường dài này là nơi mà thực tế và qua giao nhau, lồng vào nhau, đan xen. Đây góc quán sang trọng, sáng bóng. Các góc khác là những bức tường màu vàng lột và bóng gốc ivy xóa. Thích uống cà phê, có hay không những người trẻ đều rất trẻ, và tất nhiên rất nhiều người có bóng xế chiều, tất cả họ đều tìm cho mình một vị trí trên đường phố trong hòa bình.

pho-cafe

2. Version Thái – Lê Đại Hành

Khác với cái nhìn của các quán cà phê nhàn nhã Việt Nam Vương Triều, quán cà phê Thái trong phiên / Lê Đại Hành là “địa bàn” của các nhân viên văn phòng. Trong thực tế, nhân viên không có nhiều thời gian đến quán cà phê nơi, ngoài để tranh thủ một chút vào buổi sáng sớm để đi làm, hoặc đi ăn trưa ngồi cố định nán trễ một chút, có lẽ chỉ có 20-30 chỉ ngày. Tuy nhiên, ngồi trong quán cà phê vỉa hè nhà hàng này có thể cảm thấy thảnh thơi, cà phê miễn phí hơn ngồi trong cửa hàng (Starbucks sáng ở giữa hai con đường). Ai thích xem “tin tức rò rỉ” quần áo đi chơi rực rỡ ngồi bên cạnh Thái Phiên nhìn Vincom. Ai thích xem qua các đường phố, nhìn những đôi mắt ánh sáng bức tường trống thay vì nhà cao tầng được mời đến cổng Lê Đại Hành. Những người có các văn phòng bận rộn, mà chúng nó đã đủ để lấp đầy hàng trở lại lấy cảm hứng từ giờ làm việc ngồi trước màn hình máy tính và sau đó.

3. Nguyễn Hữu Huân

Nguyễn Hữu Huân cũng là một trong những đường phố mà tất cả mọi người yêu cà phê, nước giải khát màu đen, đắng phải ghé thăm khi đến thăm Hà Nội. Từ đầu đến cuối của đường phố, bạn sẽ giao tiếp trong một thiên đường quán cà phê với các quán cà phê mọc lên gần nhau một cách … không cạnh tranh ở tất cả. Cafe cho những người trẻ tuổi, rất nhiều. Bạn sẽ không thể rời mắt khỏi tầm nhìn của các quán cà phê hiện đại, yêu quý như Coffee Inn, Jamocha hoặc cửa hàng tên gọi khác. Nhưng nếu bạn muốn nhâm nhi một hương vị động vật gặm nhấm của văn hóa quán cà phê và người dân Hà Nội, thăm Lâm, trong giảng dạy, trong Hạnh. Có liên tục tách chảy của cà phê, có mùi thơm Hà Nội, trộn lẫn trong không khí náo nhiệt và niềm tự hào. Và nhất định, một ánh sáng nhất định, vui lòng truy cập vào hẻm nhỏ ở đầu của thành phố một mình, cố gắng để tìm hướng dẫn và các món trứng quán cà phê nổi tiếng. Tại thời điểm đó, bạn sẽ nhìn thấy sự thật, ngay cả khi khuôn mặt của Hà Nội đang thay đổi từng ngày, nhưng hương vị và linh hồn của Hà Nội vẫn đang được bao bọc và yêu mến trong góc nhỏ này.

4. Lý Thường Kiệt

Không có thêm mọc lên mỗi quán cà phê là Nguyễn Hữu Huân chặt chẽ hoặc Thái phiên bản, nhưng Hà Nội Lý Thường Kiệt cũng đến để nhâm nhi cà phê miễn phí mọi lúc. Đẹp đường phố với vỉa hè rộng và cây tươi tốt thiên đường cho sự bình an tâm hồn tình yêu và muốn thoát ra khỏi phòng. Bắt đầu với các thành phố Cộng hòa Séc, đẹp và hoài cổ, với những người thích các cửa hàng được chu đáo và quyến rũ, nhưng vẫn giữ được tinh thần tự do của các quán cà phê vỉa hè. đường phố của mình, hãy truy cập Tonkin hoặc tuyết, những nơi mà bạn có thể ngồi ngắm đường phố, sưởi ấm mùa đông đầy nắng và nhâm nhi một ly nâu ngon. Những cửa hàng cũng là địa chỉ nổi tiếng, với chỗ ngồi thoải mái và nhìn rõ đẹp, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các buổi chiều cuối tuần nhàn nhã hay công việc tan, nhấp một ngụm cà phê, căng thẳng trước khi thải nhà đồng xe.

5. Hồ Đắc Di

Hà Nội, người yêu thích cà phê, mọi người đều biết. Hà Nội những người yêu bóng đá, một thực tế không cần thiết phải tìm kiếm bằng chứng. Khi hai niềm đam mê lớn nhất mà tìm thấy nhau, chúng tôi có Di đường Hồ Đắc quán cà phê Trong ngày, bạn có thể đi qua vỉa hè dài này chỉ thấy một chút lộn xộn với tất cả các đồ nội thất và các loại xe. Nhưng chỉ cần chờ đợi cho đến tối, đặc biệt là vào bóng đá, trong khi các nhà hàng quán cà phê mang lại một màn hình lớn trên vỉa hè bên ngoài, bạn sẽ thấy nơi này thực sự là một chảo lửa chiên nhưng không đấu trường ít cạnh tranh Đồng. Tất cả những tiếng la hét, sự căng thẳng cùng, sự bùng nổ cùng vào niềm vui và đôi khi hét lên cùng Chúa ơi nói khi có một kết quả bị bỏ lỡ. Tại thời điểm này, Hồ Đắc Di không chỉ đơn thuần là một quán cà phê, nơi nhiều khách hàng nữa, nó đã trở thành nơi hội tụ của các câu lạc bộ bóng đá mini, nơi mọi người có thể đến với cà phê và ghi ra với tình yêu bóng đá và các anh trai thân yêu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang