Hô biến iPhone 16 GB thành 128 GB

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vào ngày này, chúng tôi đã nghe rất nhiều phong trào trên iPhone 16 GB đến 128 GB nâng cấp ở Trung Quốc với giá rất rẻ, chỉ khoảng 2 triệu USD. Câu chuyện đã trở thành nói chuyện về chủ đề thú vị trên khắp các trang web và công nghệ, cũng như mạng xã hội Facebook, trong sự ngạc nhiên của người dùng.
Một số cho rằng đó là một hình thức rất thú vị và mới, tiết kiệm những mua mới đắt tiền của một GB iPhone 128. Trong khi đó, số khác lại cho rằng đó là một cách ngu ngốc, bởi điều này có nghĩa, người dùng sẽ không còn được sử dụng để bảo đảm thực Apple.

Rao vặt
Để làm rõ vấn đề này, “xử lý cuộc gọi 16 GB đến 128 GB iPhone”, chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện với một kỹ thuật hiện tại cửa hàng sửa chữa iPhone ở Huế, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội.

ho-bien-iphone-16-gb-thanh-128-gb-viet-nam-da-co-tu-lau
chip bộ nhớ iPhone tại Việt Nam trong một thời gian dài
Là một kỹ thuật với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa và thay thế iPhone tại Việt Nam, ông cho biết:
“Bản chất của việc nâng cấp trong bộ nhớ của iPhone bằng cách thay thế các chip nhớ nổi lên từ 5s iPhone. Vì vậy, tôi cho rằng, đây không phải là một thủ tục mới. Điều đáng nói, mà có thể các kỹ thuật viên ở Trung Quốc đã được sử dụng thành công trên iPhone và 6s thứ 6 Cộng với iPhone mới được bán ra như vậy “.
Ông nói rằng lý do để nâng cấp từ iPhone mẹo 16 GB đến 128 GB người dùng tại Việt Nam không được biết đến rộng rãi bởi hai yếu tố: mục đích và kỹ thuật.
Bộ nhớ cao thường cho iPhone mới
Sau khi đọc các thông tin từ bài viết: triều hoa san hô lên 16 GB đến 128 GB iPhone chỉ với 2 triệu ở Trung Quốc, các kỹ thuật viên cho biết, có lẽ mọi người đang ở đây để thay thế nghệ thuật rõ ràng lạm dụng / nâng cấp bộ nhớ trong iPhone.
Ban đầu thay thế chip nhớ thường chỉ được áp dụng trong các trường hợp sau đây: iPhone thiệt hại thực sự gặp khó khăn. Ngoài ra, việc thay thế / nâng cấp cũng là hiện thân của những rủi ro. Điều này giải thích tại sao phần lớn các cửa hàng sửa chữa điện thoại không phải là rất mặn, với khoảng 16 GB đến 128 GB nâng cấp iPhone, nếu máy không có một vấn đề xuống.

op vien sony c3
Con chip nhớ này có 60 chân và được hàn với bo mạch chủ
128 GB của chip nhớ là không phổ biến như chúng ta nghĩ trước đây
Có một thực tế không thể phủ nhận là, iPhone 16 GB luôn là mẫu xe bán chạy nhất của Apple iPhone bởi hai mảnh chi phí của hầu hết người dùng. Trong khi đó, số lượng các phiên bản 64 GB của doanh số bán hàng iPhone sẽ thấp hơn, và 128 GB phiên bản là thấp nhất, nếu không phải là hiếm.
Nature iPhone nâng cấp 16GB lên đến 128GB của chip nhớ được sử dụng này thay vì các chip bộ nhớ cũ. Do đó, 128 chip nhớ GB để thay thế không phải là một cái gì đó đơn giản. Cách duy nhất để có được 128 GB của chip nhớ được loại bỏ từ các máy cũ. Vì vậy, kể từ khi việc cung cấp này không nhiều, không có vấn đề làm thế nào lớn nhu cầu là khó khăn những đáp ứng đầy đủ.
Mẹo xử lý cuộc gọi 16 GB đến 128 GB iPhone có nhiều rủi ro
Bên cạnh đó, các kỹ thuật xác nhận, thủ thuật nâng cấp trực tiếp trong bộ nhớ của iPhone là không có lợi cho những người phục hồi, và người tiêu dùng.
Quá trình phục hồi phức tạp
Với công nghệ chip thay thế bộ nhớ hiện nay ở Việt Nam, chúng tôi gần như có thể được chia thành hai trường hợp:
– Thay thế / nâng cấp thất bại chip nhớ là nghiêm trọng, không thể khắc phục.
– Thay thế / nâng cấp khi một chip bộ nhớ sự cố mới, nhưng có thể phục hồi.
Trong trường hợp đầu tiên, các kỹ thuật viên chỉ đơn giản là thay đổi số serial của chip bộ nhớ cũ trong một chip nhớ mới, bằng một máy chuyên dùng. Sau đó, thêm một chip nhớ mới trong iPhone. Như với một iPhone bình thường, thay thế các chip bộ nhớ sẽ chỉ hoàn toàn vô nghĩa nếu không kèm theo các số nối tiếp ban đầu.

Xem thêm: Cận cảnh smartphone LG V10 tại Việt Nam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang