Hồ Ngọc Hà và kỹ năng chống scandal

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bỏ qua hàng loạt chỉ trích nặng nề  vì scandal tình ái, Hồ Ngọc Hà trở lại showbiz như không có gì đã xảy ra.

Hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, nhiều lần Hà Hồ phải đối mặt với các vụ bê bối mang cấp “siêu bão” đặc biệt là khi bị vướng vào trong một vụ ồn ào với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

ngoc ha

Sau vụ bê bối này, những điều mà Hồ Ngọc Hà xây dựng trong hơn 10 năm đã mất không ít.

Ngoài những lời chỉ trích nặng nề, là một loạt các nhãn hàng ngừng sử dụng hình ảnh, mất những hợp đồng quảng cáo béo bở, Hà Hồ cũng phải đối mặt với làn sóng dữ dội từ những cuộc tẩy chay từ một bộ phận công chúng.

>>> dich vu lap dat truyen hinh avg

Tuy nhiên, như thời gian qua, sau một thời gian “im lặng” chờ “bão” scandal qua, công chúng tạm thời không đề cập đến, Hồ Ngọc Hà một lần nữa quay trở lại làng giải trí như không có gì xảy ra.

Như mọi khi, cô ấy luôn luôn sử dụng cùng một chiến thuật tương tự: khi scandal nổ ra, mọi người trong cuộc im lặng hoàn toàn, không cần phải nói chuyện hay giải thích, ngoài fan hâm mộ ở đó để bảo vệ còn có những người đàn ông bên cạnh bảo vệ Hà Hồ, sau đó mẹ cô đã viết một lá tâm thư, và cuối cùng là nữ ca sĩ vui vẻ đi chơi với con trai giữa “tâm cơn bão” của dư luận.

Lần này cũng vậy, sau khi người tình đại gia đột nhiên lên tiếng bảo vệ người yêuvà tuyên bố “xin lỗi cho Hồ Ngọc Hà”; sau tâm thư của người mẹ, cô lại xuất hiện bên Cường Dollar và con trai trong một chương trình nghệ thuật.

Sau khi xuất hiện bên con trai và chồng cũ, Hồ Ngọc Hà và những người bạn bè của mình có khoảng thời gian vui vẻ tại Singapore, tham dự các chương trình của “Nữ hoàng nhạc Pop” Madonna.

Bất chấp những tai tiếng thời đó vẫn còn bao quanh, Hà Hồ vẫn thoải mái chụp ảnh tự sướng với bạn bè và chia sẻ chúng trên các mạng xã hội.

Trở về từ Singapore, Hồ Ngọc Hà tiếp tục vướng vào thị phi không đáng có khi bị soi tại lễ tang nhạc sĩ quá cố Lương Minh.

Giống như thời gian qua, cô hoàn toàn giữ im lặng trước vụ việc này. Sau đó, vào sang ngày 5/3, Hà Hồ diện trang phục giản dị để tham dự Ngày hội Gia đình của trường Subeo tổ chức.

ha ho

Ở đây, cô tích cực tham gia các hoạt động với con trai mình. Cường Đôla cũng có mặt trong lễ hội này với vợ cũ và Subeo. Một lần nữa, đại gia “phố núi ” và con trai lại có mặt đúng lúc Hồ Ngọc Hà phải đối mặt với sóng gió.

Tối 13/3, gần một tháng sau khi lộ hình ảnh đi du lịch Thái Lan đi với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà lần đầu trở lại để làm việc trong khi tham dự một sự kiện tại TP HCM.

>>> Cha đẻ của con gái hoa hậu Giáng My là ai?

Có thể thấy như mọi khi, Hà Hồ đã cố tình bỏ qua bất kỳ lời chỉ trích nào, bất chấp làn sóng tẩy chay dữ dội của công chúng.

Ngay sau khi tái xuất Hà Hồ một lần nữa khiến nhiều người “mắt tròn mắt dẹt” khi tham dự Tuần lễ thời trang Tokyo 2016 với trang phục đẳng cấp.

Đặc biệt vào buổi tối ngày 18/3 vừa qua, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đầu tiên xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện giải trí thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, để tránh sự chú ý, giọng ca gốc Quảng Bình và đại gia kim cương đến tham dự khá muộn và tách đi riêng.

Tuy nhiên, mặc dù không phải sánh bước với nhau nhưng trong sự kiện, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa ngồi lại với nhau và trò chuyện khá vui vẻ.

Động thái này cho rằng cô có mối quan hệ tự nhiên công khai tình cảm với Chu Đăng Khoa không còn nhút nhát như trước.

Trở lại sau scandal, tin đồn Hồ Ngọc Hà sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi. Thông tin này được bắt nguồn từ hình ảnh mà một người bạn của Hà Hồ chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong đó nữ ca sĩ trang điểm cẩn thận và tự tin chụp ảnh với đoàn ekip trong hậu trường của chương trình được cho là The Face.

Tuy nhiên cho đến nay, cả Hà Hồ và phía BTC chưa xác nhận thông tin này.

“Sóng gió không bao giờ buông, cơn bão vẫn đến mỗi mùa”, đó là tuyên ngôn của Hồ Ngọc Hà trong một cuộc phỏng vấn.

Có phải vì thế mà ngay cả scandal có ồn ào đến đâu thì cuộc sống của cô vẫn tiếp tục.

Cô đã trở lại, vẫn làm việc, vẫn vui tươi hát chúc mừng sinh nhật bạn theo phong cách hài hước như thế này như chưa từng có gì đã xảy ra?

 Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang