Hoa hồng biết nói – quà tặng thú vị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với những fan trung thành của hoa hồng nhưng muốn có một độc đáo, kỳ lạ, các ủy ban cho biết, “nói” là một món quà ý nghĩa của 20-10 năm. Tên tăng nói chuyện nổi tiếng về hoa hồng bởi vì khách hàng có thể viết những lời này có nghĩa là hoa hồng, thay vì phải hỏi ý nghĩa của những bông hoa nói cho mình như vòng trước.

Hoa 20-10

Những bông hồng được lựa chọn cẩn thận, được chạm khắc tinh tế trên cánh hoa theo ý của việc mua sử dụng lao động. Như vậy, các món quà đặc trưng và phong cách cá nhân của bạn. Món quà này chỉ có giá 90.000 đồng / bông – 150.000 đồng / bông nên có nhiều sự lựa chọn.

hoa hong 2

Món quà ưa thích và bình dị nhưng tinh tế, thoải mái nhẹ confesses của bạn cho một nửa của mình, những lời thú nhận dễ thương, “Anh nhớ em, anh yêu em, Honey Café, …” Ủy ban sẽ thay bạn nói nhưng lời thì thầm kính mà rất lâu bạn làm không nói.

Cánh hoa hồng ghi những từ mà người sử dụng lao muốn nói

Rose nói, “nói chuyện” là một sản phẩm mới gây sốt trong khoảng 1-2 năm. Trước khi đến Việt Nam, đứng lên nói đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới.

Rao vặt

Tại Mỹ, Nói Công ty Quốc tế Hoa Hồng (nói ủy ban quốc tế) đã được cấp bằng sáng chế công nghệ dập nổi chữ và hình ảnh trực tiếp lên các cánh hoa hồng tươi và lụa. Những sản phẩm này được sử dụng làm quà tặng, công ty quảng cáo, nhân viên khen thưởng, đám cưới hay những dịp đặc biệt.

Roses nói món quà thực sự có ý nghĩa. Với công nghệ in chữ và hình ảnh, hoa thay vì có thể lời muốn nói rằng người tặng muốn gửi cho người thân của bạn.
Xem thêm: Đa dạng quà tặng 20/10 cho phái đẹp

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang