Hướng dẫn đóng gói đồ đạc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không thiếu những lời khuyên về việc di chuyển. Có những cuốn sách chuyên về chủ đề, ý tưởng trên Internet và các công ty cảm động nhất cung cấp lời khuyên. Nhưng không có gì giống như được hưởng lợi từ sự khôn ngoan của những người đã đi trước bạn là. Đó là đúng, người đã thực hiện di chuyển và vẫn còn đủ chặt chẽ để nói về nó.

Rao vặt

10 lời khuyên sau đây đã được chọn lọc từ những người hàng ngày người đã cho lời khuyên tốt nhất của họ trong phòng chat và diễn đàn Internet.

dong goi

Hãy bắt đầu sớm. Bởi đến nay những lời khuyên hàng đầu cung cấp. Đóng gói mất lâu hơn và khó khăn hơn so với suy nghĩ nhất. Bằng cách bắt đầu để đóng gói sớm, có lẽ làm một phòng một ngày, sẽ không có những cơn sốt điên cuồng ở cuối. Bạn cũng sẽ được tổ chức hơn. Khi bạn chạy ra khỏi thời gian hoặc bị đốt cháy ra bằng cách làm tất cả mọi thứ ở cuối, bạn sẽ ném những thứ chưa đóng gói trong một hộp, băng nó lên và cho nó theo cách của mình.
Hãy suy nghĩ mỏng. Đi qua đồ đạc của bạn và quyết định những gì bạn thực sự cần và muốn giữ. Hãy loại bỏ bất cứ điều gì mà bạn đã không được sử dụng trong một năm hoặc lâu hơn, trừ khi nó có giá trị tình cảm. Movers tính theo trọng lượng, vì vậy nhẹ tải nhiều tiền hơn bạn tiết kiệm. Có kế hoạch để đi qua tất cả mọi thứ ít nhất hai lần, với một tuần hoặc nhiều hơn thời gian giữa. Bạn nên tìm thấy rất nhiều để tiêu hủy trên đèo đầu tiên của bạn. Sau khi nhận được sử dụng để các ý tưởng, làm lại một vài tuần sau đó.

chuyển văn phòng trọn gói tphcm
Dán nhãn tất cả mọi thứ. Không chỉ dán nhãn cho mỗi hộp với căn phòng nơi nó thuộc về. Viết xuống các nội dung. Bạn sẽ được vui mừng bạn đã làm khi bạn cố gắng tìm kiếm các máy sấy tóc hoặc một dụng cụ nhà bếp cụ thể. Bonus gợi ý: Không sử dụng quá mức các nhãn “linh tinh”. Nếu không, bạn sẽ có được nhà mới của bạn và có một tá hộp linh tinh và hầu như không có ý tưởng những gì trong đó.
Cùng một lúc. Vẫn tổ chức và đóng gói một phòng đầy đủ và sau đó chuyển sang tiếp theo. Nếu bạn không, bạn sẽ kết thúc với hộp đầy đủ các mặt hàng linh tinh từ nhiều phòng.
Hộp Gang. Đặt mục nhỏ trong hộp nhỏ và đặt hộp nhỏ vào một hộp lớn hơn. Hộp nhỏ được dễ dàng hơn bị mất hoặc bị hư hỏng.
Mang nó theo bạn. Bất kỳ thông tin tài chính cá nhân và các giấy tờ quan trọng cần được thực hiện với bạn hoặc vận chuyển cho bạn được gia đình hoặc một người bạn sau khi dọn vào bạn. Hành vi trộm cắp danh tính là một lý do, nhưng như vậy là khó khăn trong việc thay thế các văn bản quan trọng, tái tạo báo cáo ngân hàng hoặc mất hộ chiếu.
Vật có giá trị Value. Hầu hết các công ty di chuyển sẽ thay bạn không bị vật rất có giá trị của bạn, chẳng hạn như đồ trang sức, tác phẩm nghệ thuật và các bộ sưu tập. Nhiều lần Nhân mở rộng chuyển bảo hiểm thông qua người chuyên chở hoặc một bên thứ ba sẽ là cần thiết.
Thực tế cần thiết. Luôn luôn có một hộp cho yếu tố cần thiết mà bạn sẽ muốn hay cần khi mọi thứ được gửi đến nhà mới của bạn. Hãy nhớ rằng: cuối cùng trên, trước hết. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng hộp yếu tố cần thiết được đánh dấu là người cuối cùng được xếp lên xe tải. Một số kiến ​​nghị: Khăn mặt, xà phòng, giấy vệ sinh, khăn trải giường, máy pha cà phê, uống chén, muỗng đũa, bút và notepad.
Hàng tồn kho. Tạo một danh sách của tất cả các hạng mục / hộp mà đi trên chiếc xe tải di chuyển và mang nó với bạn. Có một thành viên trong gia đình đánh dấu các hộp và các mặt hàng khi họ đi ra khỏi xe tải. Điều này đặc biệt quan trọng nếu đồ đạc của bạn sẽ được chuyển từ chiếc xe tải để lưu trữ trước khi được chuyển giao. Nếu một hộp là mất tích, mất hoặc bỏ lại đằng sau nó có thể là vài tháng trước khi nó nhận ra. Các mover phải làm hàng tồn kho cho một di chuyển giữa các bang. Lưu ý bất kỳ thiệt hại tại thời điểm giao hàng.
Suy nghĩ vượt khuôn khổ. Đối với các mục mà bạn nghĩ rằng sẽ được lưu trữ trên gác mái, nhà để xe hoặc tủ quần áo ở nhà tiếp theo của bạn, xem xét việc nhận thùng chứa nhựa rẻ tiền. Các cửa hàng cải thiện nhà và hàng hóa nói chung thường mang chúng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm mua hộp phụ và giải nén chúng khi bạn có được nhà mới của bạn. Ngoài ra, cho con thú nhồi bông, khăn và các mặt hàng mềm khác, hãy xem xét sử dụng các túi rác lớn, họ là rẻ hơn nhiều so với di chuyển hộp.
Xem thêm: Những thứ nên được đóng gói cuối cùng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang