Justin Bieber và Selena Gomez ra mắt single chung

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Prince of Pop và cựu công chúa Disney đã bất ngờ phát hành các bản song ca mặc dù đường ai nấy đi.

Thứ bảy, Bieber đột nhiên phát hành một bài hát với tin tức anh ấy hát Selena Gomez Stations OVO phát thanh cũ. Không có tên chính thức, nhưng với một sự thay đổi để được nổi bật, bài hát đánh dấu một màn kết hợp hiếm hoi của cặp vợ chồng này già có thể gọi là Forte.
“Tôi phải mạnh mẽ, mạnh mẽ, mạnh mẽ,” ca sĩ người Canada không ngừng nhắc nhở bản thân mình phải mạnh mẽ hơn trong các ca đoàn. Hai nghệ sĩ song ca rất thú vị, cho thấy giọng nói trầm ấm, vị ngọt là Bieber hiếm ballad thể hiện.
Forte – Justin Bieber ft. Selena Gomez

cap doi dep
Bài hát về cặp vợ chồng đang trải qua mối quan hệ đầy sóng gió và mong muốn của họ sẽ đủ mạnh để dính lại với nhau thông qua tất cả điều này. Đây có lẽ là di chuyển thông minh trong một chiến dịch quảng bá cho album đầu tay 13/11 Mục đích của những tiếng nói đến Boyfriend.

Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai quan ha dong
Hoàng tử Pop của thông tin bí mật về số lượng và chức danh của các bài hát trong CD mới Bạn Có nên nhiều khả năng theo dõi này mà còn trong các phi-Purpose tracklist chính thức điều duy nhất bạn nói, hoặc như Bây giờ ở đâu. Bài hát cũng là một chút “thu hút sự chú ý nhiều hơn đến album mới trên các kệ của Selena thứ hai 9/10, Revival quyền.

Xem thêm Thanh Hằng: Quán quân Hương Ly “không phải dạng vừa”

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang