Kệ để hàng phổ biến trong ngành công nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Do đặc điểm trong sản xuất công nghiệp luôn phải lưu trữ số lượng hàng hóa, sản phẩm lớn trong quá trình sản xuất, lưu kho, xuất kho, hàng tồn,…

Auto Draft

Kệ thép công nghiệp lưu trữ hàng hóa

 Với các doanh nghiệp có nhà kho diện tích rộng rãi, xây dựng hiện đại, đủ để lưu trữ số lượng sản phẩm chứa trong kho thì không ảnh hưởng đến năng suất, công dụng công việc cũng như chất lượng của các sản phẩm.

Đối với nhà kho có diện tích tương đối, diện tích nhỏ, chật hẹp nhưng số lượng sản phẩm lưu trữ không ít, quá tải trên các kệ chứa hàng, sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc, cũng như ảnh hưởng đến quá trình theo dõi, kiểm kê, vận chuyển xuất, nhập kho.

 

Các loại kệ thép làm kệ đa năng chứa hàng hóa công nghiệp

  Với diện tích ban đầu hiện tại của nhà kho, các doanh nghiệp sẽ không thể tự chế tạo hay xây dựng thêm không gian, nâng cấp nhà kho, sửa chữa mới trong thời gian ngắn để đáp ứng để lưu trữ số lượng sản phẩm rất nhiều của công ty.

 Kệ thép công nghiệp là sự lựa chọn tối ưu trong việc xây dựng hệ thống kệ chứa hàng công nghiệp trong các nhà kho dân dụng, xưởng sản xuất công nghiệp.

Vì sao kệ thép công nghiệp là lựa chọn hàng đầu để lưu trữ hàng hóa?

Sản phẩm kệ thép công nghiệp được thiết kế nhiều tầng, mỗi tầng chứa tải trọng lên đến vài tấn giúp việc chứa đựng hàng hóa hiệu quả tối ưu.

Mối nối giữa các thanh thép

Cấu tạo gồm các thanh thép nguyên chất kết hợp các lỗ ốc vít, hoạt bát điều chỉnh tăng gỉam kích cỡ giá kệ, khoảng cách mâm kệ cho hợp lý.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Kệ thép công nghiệp như một loại kệ đa năng, có tính năng thông minh, có thể lưu trữ bất kỳ loại hàng hóa khác nhau, có khối lượng không giống nhau.

Tính năng cơ động của khung kệ, dễ dàng tháo lắp, di chuyển vị trí khác.

thiết kế kiến thiết tương xứng cho việc bóc dở, kiểm kê, vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, kết quả, tiết kiệm thời gian, sức lao động.

 

Kệ thép công nghiệp tối ưu trong việc lưu trữ hàng hóa

 Tận dụng tối đa diện tích nhà kho, với một hệ thốn kệ thép công nghiệp cho kho hàng sẽ tiết kiệm một khoảng chi phí khủng so với việc thuê mướn, nâng cấp hay xây dựng một nhà kho có diện tích rộng lớn hơn nhưng không tận dụng hết diện tích, không gian bên trong để bảo quản hàng hóa.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang