Khách sạn 5 sao Pullman Hanoi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiều ngày, 2013/09/12, Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu – Accor đã công bố việc mở khách sạn Pullman Hanoi, tọa lạc tại 40 phố Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội.
Nhà hàng khách sạn
Pullman Hà Nội là khách sạn 5 sao, được thiết kế để mang lại hơi thở của lối sống đô thị hiện đại, với 242 phòng, trang trí hiện đại, phản ánh phong cách của khách sạn, trong khi chỉ mang lại sự thoải mái tiện nghi cho tất cả khách hàng.

pullmon-ha-noi

Đây là khách sạn đầu tiên dưới sự quản lý thương hiệu Pullman của Accor tại Việt Nam.

Ông Pieter de Weerd, Tổng giám đốc nói về Pullman Hà Nội, Pullman Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho du khách muốn tìm kiếm các địa điểm nghỉ mát cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Nằm ở trung tâm của thủ đô, thuận tiện, gần với các di tích của Hà Nội, Đại sứ quán và văn phòng của các tập đoàn lớn, Pullman Hà Nội đã thu hút một lượng lớn khách du lịch nước ngoài đi du lịch, và khách mời tại hội nghị và hội thảo tại Việt Nam.

Mặc dù mở cửa vào thời điểm kinh tế khó khăn vẫn còn, nhưng ông Pieter de Weerd cho biết, hiện 30% số khách của chúng tôi là Pullman Hà Nội Việt Nam và tỷ lệ này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới thị trường du lịch ở Việt Nam đang phát triển nhanh chóng ở mức 20% / năm, và chỉ là tiềm năng.

“Thực tế rằng khách sạn đã mở thương hiệu Pullman Hà Nội, làm cho nhãn hiệu đầy đủ Accor cho phân khúc thị trường khác nhau ở Việt Nam, từ các thương hiệu sang trọng như khách sạn Sofitel, thương hiệu sang trọng Pullman, Mgallery, nhãn hiệu như Novotel và Mecure tầng lớp trung và thượng lưu,” Patrick Basset, Phó chủ tịch cấp cao của tập đoàn Accor tại Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Lào, Myanmar cho biết.

cty du lịch

Sau lễ khai mạc Pullman Hà Nội, ngày hôm sau 24/9, Accor sẽ tiếp tục tung ra Pullman Saigon.

Accor – Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu với hơn 3.500 khách sạn tại 92 quốc gia và 440.000 phòng .. Mục tiêu từ nay đến năm 2015, Tập đoàn sẽ nhận thêm 150 Pullman thương hiệu khách sạn để hoạt động tại nhiều địa điểm trên toàn thế giới.

Xem thêm: Khách sạn 5 sao cho mèo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang