Khai trương khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong không khí của đất nước 68 năm chào đón tưng bừng ngày Quốc khánh, chiều 2/9, Mường Thanh Hotel Group đã tổ chức khai trương khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng và vận động chính thức thành lập Quỹ nhân đạo Mường Thanh.

Nhà hàng khách sạn

khach san muong thanh2(1)
Tham dự lễ khai mạc có Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Minh Quang; Nguyễn Văn Tuấn – Tổng cục Du lịch; và đại diện của các cơ quan, ban ngành và các cơ quan trung ương và địa phương.

Khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng là thành viên thứ 18 của chuỗi trong 23 khách sạn và cũng là một thành viên của chiến lược của Khách sạn Mường Thanh của Tập đoàn. Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với 370 phòng và 8 căn hộ, nằm trên bờ phía tây của sông Hàn giữa cầu xoay sông Hàn Đà Nẵng  nổi tiếng  và Cầu Rồng (926 đường Ngô Quyền, Quận Sơn Trà).

du lịch đà nẵng

Phát biểu tại buổi lễ chúc mừng Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Tuấn  cũng đề nghị Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đầu tư quan tâm đến quản trị doanh nghiệp, đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng thương hiệu để tạo ra chuỗi ảnh khách sạn với chất lượng, hiệu quả và thương hiệu Mường Thanh.

Ngoài ra, Tổng Giám đốc cũng chúc mừng Đà Nẵng vào sự bùng nổ không chỉ về phát triển đô thị kinh tế-xã hội nói chung và đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Đà Nẵng là một hiện tượng của du lịch Việt Nam với sự phát triển đồng bộ trên khắp bốn phương diện: cơ sở hạ tầng du lịch, sản phẩm du lịch, trên cơ sở dịch vụ lưu trú và quản lý của các điểm đến.

Xem thêm: Khách sạn 5 sao Pullman Hanoi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang