Khám phá 8 điều thú vị phải thử ở Clarke Quay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Là một trong những điểm du lịch chính của Singapore, Clarke Quay là nơi du khách có thể thỏa thích khám phá các hình ảnh giải trí văn hóa và ẩm thực đầy màu sắc Á – Âu tại đảo quốc sư tử.

Singapore Du lịch khám phá những điều thú vị để thử 8 tại Clarke Quay

Singapore River Cruise

Clarke Quay là kéo dài tới bờ sông và du lịch Singapore đã có lịch sử gần 150 năm. Cách đây rất lâu, nó là một ngôi làng đánh cá tương đối nghèo, từng bước phát triển theo thời gian Clarke Quay đã trở thành một thương cảng sầm uất. Cách tốt nhất để có thể truy cập vào các kiến ​​trúc từ thời thuộc địa dọc theo bờ sông ở đây là để đặt một tour du lịch trên sông bằng thuyền. Thông thường, các tour du lịch sẽ khởi hành tại ga Clarke Quay, các chuyến đi mất khoảng nửa giờ với chi phí 9 SGD cho người lớn và trẻ em 4 SGD, thời gian hoạt động của các bến du thuyền từ 9:00-23:00 mỗi ngày.

Tour-du-lich-singapore

Bảo tàng Văn minh châu Á tham quan

Là một trong ba bảo tàng lớn của du lịch Singapore, trong hệ thống các bảo tàng quốc gia của Singapore, đây thu thập rất nhiều tư liệu lịch sử khác nhau, nhưng hầu hết đến từ các nước trong khu vực Đông Á, Đông Nam Á và một phần Tây Á. Bên cạnh đó, điểm cộng với đó là các bảo tàng trưng bày các hiện vật mua lại cũng như sự phong phú của các định dạng trình bày, có rất nhiều cách để giúp người xem cảm nhận được giá trị văn hóa và lịch sử, nhưng không thấy chán.

Địa chỉ: Số 1 Empress Place, Singapore 179.555

Thư giãn tại Fort Canning Park

Nằm gần Orchard Road mua sắm nhộn nhịp, phía sau Bảo tàng Quốc gia Singapore, Fort Canning Park là một trung tâm lịch sử, một địa điểm biểu diễn nghệ thuật và cũng là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng chính mình cùng với thiên nhiên. Công viên đặc biệt thu hút du khách nhờ vào các vé máy bay giá rẻ các tạo và triển lãm khảo cổ như Keramat Iskander Syah (khu vực ngôi mộ thiêng liêng của một vị vua của Malaysia) và Fort Gate – một di tích của pháo đài được xây dựng vào những năm 1860, …

singapore-malaysia

Địa chỉ: Cox Terrace, Singapore 179.618

Nhận câu chuyện cảm động của bạn tại G-Max bungy

Nếu bạn là một người đam mê phiêu lưu và muốn trải nghiệm các trò chơi cảm giác, thử dạo qua G-Max bungy để có được những khoảnh khắc tuyệt vời của thư giãn trong không khí và thả vào sự bao la. Nằm ngay cạnh nhộn nhịp Clarke Quay, đây là trò chơi đầu tiên ở Singapore cho phép bạn trải nghiệm những cảm giác nghẹt thở trong khi bay vút về phía đường chân trời với tốc độ lên đến 200 km / h ở độ cao 60m.

Location: Clarke Quay 3E, River Valley Road, Singapore 179.024

Du lịch vu Vi giá Deal Summer cẩu thả với giá gây sốc

Chơi “Lockdown Singapore” vào một ngày mưa

Lockdown Singapore là tên của một trò chơi thực tế thú vị, thu hút nhiều khách du lịch tham gia vào Singapore. Khi tham gia trò chơi này, người chơi sẽ được đưa vào một căn phòng và bị khóa lại, sau đó người chơi phải làm việc với nhau để tìm cách để trốn thoát. Trong mỗi phòng sẽ được bố trí các câu đố với mức độ khó khác nhau, nếu bạn không thể giải quyết các câu đố, bạn có thể yêu cầu nhân viên cho thêm gợi ý. Trò chơi hấp dẫn này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình, đặc biệt là vào những ngày mưa. Singapore Lockdown có giá khoảng 20 SGD cho mỗi giờ và bạn có thể tới các trung tâm mua sắm “Trung ương” ở Clarke Quay thử trò chơi này.

mapImage_1363785575_oPeCE6YEyTYMEM8DBrmy2JX60KVdNJ

Thưởng thức món ăn ngon tại “Đại lộ tiệc tùng” Boat Quay

Đề cập đến các điểm vui chơi giải trí ở Singapore chắc chắn là không thể thiếu Boat Quay. Khu vực này là sự kết hợp hoàn hảo giữa các quán cà phê ngoài trời, quán bar và nhà hàng cao cấp. Với vị trí gần các tòa nhà văn phòng, Boat Quay được coi là địa điểm ưa thích để thư giãn cho hầu hết các cộng đồng người nước ngoài văn phòng trên thế giới làm việc tại Singapore.

Tham quan phòng trưng bày Di sản Dân chủ Phòng

Nằm trong khuôn viên của Trạm cứu hỏa Trung ương, các phòng triển lãm Di sản Dân sự Quốc phòng (Defence Heritage Gallery Dân sự) giới thiệu sự phát triển của nhân viên cứu hỏa và dân phòng ở Singapore vào cuối thế kỷ 19, thời điểm này, du khách sẽ tìm hiểu về sự phát triển của máy móc và trang thiết bị trên các giai đoạn của đám cháy, và kinh nghiệm hoạt động trong lửa thực tế tại một trạm tương tác tùy chỉnh.

du-lich-cau-xoan-oc-singapore-cung-dulichdatnang-0

Địa chỉ: 62 Hill Street, Singapore

Đền Hong San See lần

Được xây dựng 1908-1913, Hồng San See Đền bởi việc xây dựng gia tộc Phúc Kiến Lam Ann, ban đầu đặt tại Tanjong Pagar Tras Street. Sau đó, ngôi đền được chuyển giao cho các đường Mohamed Sultan và ngày nay ngôi chùa thu hút tín đồ từ các nhóm dân tộc khác nhau để cầu nguyện. Đền Hong San See được xây dựng theo phong cách truyền thống của chùa miền nam Trung Quốc. Đường dây điện của Pháp và các tòa nhà được trang trí với vẻ đẹp tinh tế ánh sáng phản xạ từ đường trên chạm khắc gỗ của Trung Quốc.

du-lich-singapore-mua-thu-6

Địa chỉ: 29 đường Mohamed Sultan

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang