Khám phá nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Từ ‘khỏa thân’ hoặc tắm khỏa thân là không quá xa lạ với xã hội phương Tây và một số nơi trên thế giới. Và gần đây nhất, ở Anh đã mở một nhà hàng khỏa thân, thực khách đến đây sử dụng các món ăn trong trạng thái “không mảnh vải che thân ‘.

 nude

Chúng tôi mời bạn khám phá nhà hàng này ở Anh tên là Bunyadi, nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở Anh đã sử dụng phương pháp kinh doanh độc nhất này.

 >>> tour tham quan da lat

Đến với Bunyadi, khách hàng có thể chọn khu vực khỏa thân hoặc mặc quần áo, luôn được các nhân viên khỏa thân phục vụ trong bầu không khí yên tĩnh. Theo The Guardian, khách hàng đến với nhà hàng khỏa thân đầu tiên của thành phố hứa hẹn sẽ được trải nghiệm “tự do trước những cạm bẫy của cuộc sống hiện đại” – có nghĩa là họ nói chuyện với mọi người trong tình trạng không có quần, áo sơ mi cũng không, không có điện, không có điện thoại di động. Tất cả các món ăn sẽ được nấu chín bằng lửa, toàn bộ không gian được bao phủ bởi một chùm ánh sáng từ những ngọn nến, những món ăn được phục vụ trên bảng gỗ tự chế với dao kéo có thể ăn được.

 tre

Các bàn được ngăn cách bởi hàng rào tre tạo cảm giác riêng tư, thắp nến xung quanh tạo không gian lãng mạn và thư giãn như ở spa.

Chỉ có ngoại lệ là những người đầu bếp được mặc quần áo (vì lý do an toàn), tất cả các khách hàng và nhân viên còn lại sẽ phải bỏ tất cả quần áo của mình, được trao một chiếc áo choàng, bạn có thể chọn cất  hoặc mặc nó.

 >>> Những đặc sản đặc biệt siêu ngon giữ chân khách du lịch phan thiết

Thực đơn tại Bunyadi thay đổi theo mùa, thích hợp cho cả người ăn chay và không ăn chay với rượu hữu cơ. Tất cả đều nói không có thức ăn có chất bảo quản, các món ăn đều hướng đến sự thuần túy khi được làm từ nguyên liệu tự nhiên, sử dụng các phương pháp nấu ăn đơn giản, tinh tế.

Một món ăn của nhà hàng: món táo, dưa chuột muối ăn với súp rau kiểu Anh. Giá một bữa ăn tối 5 món ở đây cho một người, không bao gồm đồ uống, vào khoảng 100 $.

“Chúng tôi tin rằng mọi người đến với Bunyadi sẽ có cơ hội để thưởng thức và trải nghiệm một đêm mà không bị làm phiền từ thế giới bên ngoài. Không có hóa chất, không có ánh sáng nhân tạo, không có điện, không có khí gas, không có điện thoại, không có quần áo ngay cả khi họ không muốn . Đây là sự giải thoát cảm giác thực sự hiện tại “- người sáng lập Seb Lyall, cho biết trong một thông cáo báo chí trên trang web của nhà hàng.

 Xem thêm tại: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang