Kinh nghiệm du lịch mua sắm ở Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du lịch Mỹ, bạn có thể “cửa hàng bắt kịp”, nhưng theo cách nói của người Mỹ là “shop til bạn thả”.
Thiên đường của Mỹ với nhiều mart mua sắm (Fair), The Mall (nhiều cửa hàng phức tạp), store (cửa hàng), outlet (điểm bán sản phẩm xuất phát thẳng từ nhà máy). Tuy nhiên, có một số kinh nghiệm du lịch cho bạn nên biết trước khi đi “mua sắm bắt kịp,” ở Mỹ.

1318179473-my1

Bạn nên đến Mỹ vào dịp lớn – bán hàng mùa lớn ở Mỹ
– “Mua sắm ở Mỹ” luôn luôn có một sức hấp dẫn lớn đối với khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn là người “nghiện” mua sắm? Lý tưởng nhất là bạn nên mua một tour du lịch trong các ngày lễ lớn của Mỹ. Đây là một cơ hội cho các doanh nghiệp bán lẻ ở Hoa Kỳ đưa ra một loạt các chương trình khuyến mãi.

Bán hàng mùa thường tập trung vào những dịp lớn: Phục sinh (tháng), Quốc khánh (4/7 ngày), mùa hè chương trình kỳ nghỉ hè hoặc bán hàng với chương trình khuyến mãi kéo dài từ tuần 3 của tháng mười một đến Giáng sinh và năm mới (cuối tháng) Lễ Tạ Ơn.
shopping-nyc1_zpsfa967294

Đừng sợ phải trả giá

– Có một số “chiêu” để bạn có thể mua hàng giá rẻ. Nếu phát hiện một lỗi nhỏ trên mặt hàng được bán (một chút son môi trên một chiếc khăn lụa, một chiếc áo hay một nút bị phá vỡ vết trầy xước trên ví da …) nếu bạn biết cách thương lượng, bạn chỉ phải trả một mức giá thấp hơn nhiều.

Hãy nhớ rằng bạn không ngần ngại trả giá. Bạn không nên chấp nhận giá đầu tiên mà họ cung cấp. Đừng ngần ngại hỏi: “Đây có phải là thấp nhất mà ông (bà) có thể bán nó?”. Nếu đi cùng hướng dẫn viên, bạn có thể yêu cầu họ phải trả những nỗi lo sợ giá.

Bạn cũng có thể mua các máy thương hiệu Outlet rẻ (như quần áo, giày dép). Bởi vì xa trung tâm thành phố với mức giá đầu ra nên rẻ hơn. Bạn có thể mua bán hàng ra đây với giá giảm 25% – 40%. Tất nhiên, để khuyến thường thiếu size hoặc thiếu các màu sắc mà bạn thích.

– Khi đi mua sắm, hãy chắc chắn để mang theo túi vải hoặc túi nhựa đã được công nhận là “thân thiện với môi trường” khi bạn đi mua sắm ở San Francisco. Túi nhựa đã hoàn toàn bị cấm ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị … trong thành phố này kể từ năm 2007.
1_8_1322443735_97_bf-0

Đừng quên mang theo túi để lưu trữ.
– Điều quan trọng cần nhớ là: lỏng thay đổi, tiền “plastic” là cần thiết. Bạn mua món hàng giá trị thấp nhất mà đưa cho thủ quỹ $ 100 sẽ làm cho sân mình. Bạn mua các mặt hàng thời trang, trị giá vài ngàn đô la chung, bạn nên thanh toán bằng thẻ tín dụng để tránh một tiêu tốn thời gian chờ đợi lâu dài. Bởi vì chắc chắn nó sẽ kiểm tra từng tờ mà bạn đặt $ 100.

shopping-large

– Mua ở Mỹ, bạn cũng nên chú ý đến nhãn không chỉ để biết giá, nhưng cũng biết về nguồn gốc, xuất xứ, hạn sử dụng và nhiều hướng dẫn thiết thực khác. Đặc biệt, trong những năm gần đây, tình hình kinh tế không phát triển suôn sẻ như trước, người Mỹ rất quan tâm đến nguồn gốc bài viết. Bây giờ họ thích mua các mặt hàng này được dán nhãn “Made in America”, được sản xuất ở Mỹ, bởi công nhân Mỹ với nguyên liệu Mỹ, cả bao bì và đóng gói chất kết dính.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang