Kinh nghiệm mua vé máy bay du lịch giá rẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong năm 2011, ngoài những ngày nghỉ Tết Nguyên đán đã có một số ngày nghỉ hết số lượng. Nếu bạn muốn mua vé máy bay với mức giá “mềm”, bạn bắt đầu từ hôm nay.

1. Phải được đặt trên mạng thanh toán

hinh-anh-ve-may-bay
– Hầu hết các chương trình khuyến mãi của công ty không thường ngắn, do đó, bạn phải dành thời gian để mua một vé giảm giá. Bạn có thể sử dụng tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hoặc ATM.
– Trước mỗi đợt vé giá rẻ, trang web của công ty đều được thông báo trước, do đó, bạn nên chắc chắn rằng tài khoản phải có đủ tiền để mua một vé.
2. Chuẩn bị thông tin cá nhân hơn nữa

– Rất nhiều vé máy bay giá rẻ khởi động giai đoạn bắt đầu từ đêm và chỉ trong vòng một thời gian ngắn, số lượng vé đã được bán hết. Vì vậy, bạn phải chuẩn bị tất cả các thông tin cá nhân và người đi cùng (tên, chứng minh thư, số hộ chiếu, …).

– Bạn cũng phải đảm bảo thời gian, điểm đến của họ càng sớm càng tốt. Đặt phòng sớm là tốt hơn so với nhiều “chân nước mới nhảy”.

ve-may-bay-gia-re
– Sử dụng máy tính với các giao tiếp tốt, nhanh chóng đưa ra quyết định cũng rất quan trọng. Chỉ cần một vài giây do dự hoặc lỗi mạng cũng có thể làm bạn mất cơ hội.

3. Tìm hiểu những gì các hãng hàng không bán vé
– Bạn nên cẩn thận tìm hiểu đặt vé để tránh nhầm lẫn cho thao tác nhiều lần khi đặt phòng.

– Đừng quên đăng ký làm thành viên của trang web để nhận email mua vé máy bay giá rẻ để có được các thông tin về các ưu đãi.

– Thường xuyên kiểm tra các trang web trong thời gian vé giá rẻ là không quá nhiều ở tất cả. Một số hãng thường có giảm giá theo mùa, hoặc vào những ngày nhất định trong tuần.

– Không chỉ có các hãng giá rẻ mà nhiều công ty bình thường cũng tung ra một phiên vé khuyến mại tại lễ kỷ niệm, mở đường bay mới hoặc các chương trình tiện ích miễn phí và dễ dàng.
– Khi đặt vé cho nhiều người, bạn phải ứng biến. Có lần khi hầu hết các vé cho vé bên, giá rẻ cao hơn nhiều. Nếu bạn đặt một vài vé duy nhất trước, bạn sẽ đặt một số vé giá rẻ và chỉ phải chấp nhận một số giá cao hơn.

4. Website của một số doanh nghiệp
http://airasia.com/, http://tigerairways.com/, http://vietnamairlines.com.vn/, http://jetstar.com/

* Bạn có thể chia sẻ thêm về kinh nghiệm du lịch của mình về việc mua vé máy bay giá rẻ bằng cách viết bình luận vào khung bên dưới. Bình luận là phù hợp để được thêm vào bài đăng.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang