Kinh nghiệm nối barie tự động với máy chấm công để kiểm soát ra vào

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với chức năng chính của barie là đảm bảo sự kiểm soát an ninh an toàn trong khu vực ra vào, hệ thống được kết hợp với các thiết bị điều khiển, barie tự động là thiết bị đang được sử dụng rộng khắp tại các nhà máy, các khu công nghiệp, cơ quan, bãi đỗ xe,… ngoại giả, chúng ta còn có thể vận dụng barie tự động vào máy chấm công để kiểm soát ra vào tại khu vực làm việc

Mô hình hệ thống của vận dụng nối barie tự động vào máy chấm công

Hệ thống dùng barie tự động vào máy chấm công bao gồm các thiết bị:

Barie tự động với những tính năng như sau

  • Động cơ trọng điểm của barie dùng cơ cấu vận hành liên tục ổn định.
  • Vỏ ngoài barie tự động của động cơ giảm tốc được thiết kế thống nhất có vỏ ngoài bằng nhôm chuyên dụng, tạp âm thấp, tản nhiệt nhanh.
  • Động cơ điện còn có thể giúp tránh xảy ra hiện tượng tăng cao nhiệt độ của động cơ barie khi hệ thống được sử dụng thẳng, đảm bảo động cơ không bị hỏng.
  • Hệ thống điều khiển dùng kỹ thuật số công nghệ chip, chống va đập, tính ổn định cao.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tự động chi tiết và miễn phí

Vòng từ cho barie

Auto Draft

Nối barie tự động vào máy chấm công kiểm soát ra vào.

  • Đây là vòng từ cảm biến có tác dụng giữ cho tay cần không hạ xuống khi dụng cụ hay con người chưa đi qua khỏi cần, bảo đảm độ an toàn và chuẩn xác cho việc quản lý.

Đầu đọc thẻ

  • Với chức năng quản lý người dùng bằng thẻ hoặc mật khẩu. Đầu đọc thẻ được lắp đặt ở trụ barie (có thể lắp bên trong hoặc bên ngoài hộp điều khiển) để người dùng dễ dàng quét thẻ để đi qua. Đầu đọc thẻ quản lý người dùng qua người có quyền quản trị hệ thống, chỉ có những ai có quyền quản trị mới có thể đăng ký cũng như thay đổi người sử dụng hệ thống, hoặc sử dụng phần mềm để đăng ký thẻ người dùng.

Phần mềm quản lý

  • Phần mềm sẽ cài đặt trên máy tính kết nối với đầu đọc thẻ theo chuẩn RS485 hoặc TCP/IP. Có tác dụng quản lý, phân quyền người dùng, giám sát thời kì thực và xuất ra các báo cáo chấm công, kiểm soát chi tiết. sử dụng phần mềm để đăng ký, xóa người dùng một cách chóng vánh và xác thực

Nối barie tự động vào máy chấm công.

 Nguyên lý hoạt động của barie tự động vào máy chấm công

  • Hệ thống barie tự động được lắp đặt bên ngoài, gần phòng bảo vệ có tác dụng ngăn chặn sự truy cập trái phép. Hệ thống này được kết nối với đầu đọc thẻ gắn bên trong hoặc bên ngoài tủ điều khiển (ở vị trí cho người dùng quẹt thẻ dễ dàng nhất). Đầu đọc thẻ này sẽ được kết nối với với phần mềm cài đặt trên máy tính theo chuẩn kết nối RS485 hoặc TCP/IP. Khi đã nối barie tự động vào máy chấm công, thì lúc người dùng quét thẻ vào đầu đọc thì đầu đọc sẽ nhận tín hiệu thẻ, nếu thẻ đã đăng ký thì đầu đọc sẽ điều khiển để cần barie nâng lên và người được phép đi qua. Nếu thẻ chưa được đăng ký cần sẽ không nâng lên và chẳng thể đi qua được. Tất cả các dữ liệu quét thẻ cũng như dữ liệu người dùng sẽ được lưu trên đầu đọc và truyền về phần mềm cài đặt trên máy tính. Tại đây người quản lý sẽ dễ dàng quản lý người dùng cũng như các dữ liệu truy cập. Vòng từ sẽ được chôn dưới lòng đất ngay phía dưới cần gạt có tác dụng nhận biết vật cản (người hoặc xe) đã đi qua chưa lúc đó mới cho phép cần hạ xuống.

Với hệ thống kiểm soát ra vào như trước đây thì mỗi khi cần đi qua sẽ phải công nhận vào đầu đọc để cổng mở, do đó sẽ gây chướng ngại cũng như mất nhiều thời gian của nhân viên hơn. Cho nên, với việc nối barie tự động vào máy chấm công sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như sức lực nhân công bảo vệ.

Deal Hot

Trên trang
Trên trang