Kpop là bàn đạp cho nhiều diễn viên Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều thần tượng K-pop thống trị hiệu suất đạt được thành công nhất định và trở thành các yếu tố mới của điện ảnh Hàn Quốc.

Theo báo cáo thường niên của Hiệp hội các nội dung sáng tạo Hàn Quốc (KCCA), K-pop đã trở thành một ngành công nghiệp đạt đẳng cấp thế giới rất lớn.

Năm 2013, tin tức các nhạc pop của nước này là 3,6 tỷ đồng doanh thu từ thị trường nội địa và $ 277,000,000 từ nước ngoài. Điều này có nghĩa rằng sự hiện diện của một ngôi sao nhạc pop trong các bộ phim không chỉ giúp các nhà sản xuất để tăng doanh số bán hàng trong nước, mà còn mở rộng ảnh hưởng vượt ra ngoài biên giới.

Năm 2012, đưa bộ phim Code Name của Kim Jae Joong Jackal nước lúc bình minh, các nhà phân phối đồng hồ làm việc, ông cho biết: “Chúng tôi mong đợi sự xuất hiện của Kim – các ngôi sao pop hot nhất tại Nhật Bản – sẽ thu hút ngày càng nhiều người đến nhà hát. ”

dien vien

Làm phim Hàn Quốc đang được hưởng lợi rất nhiều từ việc lựa chọn và đào tạo của hệ thống K-pop. Ở đất nước này, các nhóm nhạc thần tượng hiếm khi được coi là ca sĩ thực thụ, bởi vì có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng chủ yếu là do sự xuất hiện của nó. Các tuyển trạch viên tài năng thường tìm kiếm trẻ em dễ thương trên đường phố, “ném vào” vườn ươm vui chơi giải trí, và sau một vài năm, chúng tôi đã trở thành một thành viên của nhóm.

Ngoài ra, mỗi năm ở Hàn Quốc, số lượng các nhóm nhạc mới ra mắt hơn so với số lượng người chơi mới. Vì vậy, có lẽ Kpop đường cho nhiều ngôi sao điện ảnh. Họ sẽ tham gia bộ phim làng như các thành viên của nhóm, sau đó bắt đầu đẩy sâu hơn nếu có một kỹ năng diễn xuất tốt. Bằng cách này, ông có thể theo đuổi niềm đam mê của mình sau khi bộ phim có một danh tiếng nào đó.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen ung hoa

“Chúng tôi thuê sinh viên trên cơ sở các tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như ca hát, nhảy múa và diễn xuất Sau đó, chúng tôi đào tạo và hỗ trợ các nghệ sĩ để họ có thể tỏa sáng trong bất kỳ lĩnh vực giải trí, từ pop, phim truyền hình cho bộ phim.” – Đại diện cho các công ty phản ứng JYP Entertainment Variety.

Sự giao thoa giữa hai khu vực đã tạo ra mối quan hệ mạnh mẽ và thành công hơn, ví dụ, bộ phim Architecture 101 (2012) đã trở thành một trong những bộ phim nổi tiếng nhất nhờ vào những năm của “tình yêu đầu tiên của quốc gia ‘Suzy (thành viên nhóm Missa), trong khi hai mươi bộ phim với sự tham gia của Jun Ho (Thành viên 02:00) cũng gây ra không ít sự chú ý.

thien than
Suzy trong Architecture 101.
“Tôi đã có định kiến ​​về các ngôi sao điện ảnh thần tượng Họ vẫn còn có một niềm đam mê cho phim Không chỉ vậy, họ biết làm thế nào để sử dụng cơ thể của bạn một cách tốt nhất -. .. Đây là một cái gì đó vốn rất quan trọng đối với các diễn viên Họ làm điều đó bởi vì họ được đào tạo để có thể thực hiện những điệu nhảy pop khó khăn “- Shin Yeon-Shik, giám đốc làm việc với nhiều thần tượng phim như Lee Joon (trong Rough Play) Krystal (Nghe bài hát của tôi), Dasom (Như một bộ phim Pháp), có nhận xét.

Có thể bạn quan tâm Single ‘Me & The Rhythm’ của Selena Gomez ra mắt sớm

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang