Làm sao không điên đầu khi dọn nhà với trẻ nhỏ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi chuyển nhà bạn cần phải chú ý đến trẻ nhỏ và vật nuôi. Tập trung hoàn toàn! Đó là những gì bạn cần trên ngày chuyển. Các bình tĩnh sẽ giúp bạn không đi điên với không ngừng tiếng kêu chói tai của trẻ em hoặc con chó không ngập lụt ở đúng chỗ của nó.

>>> dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Lập kế hoạch trước

Một kế hoạch tốt sẽ giúp bạn thành công, bạn nên bắt đầu suy nghĩ về việc quản lý trẻ em và vật nuôi yêu quý của bạn một vài tuần trước khi bạn di chuyển.

Bạn chỉ cần làm những điều cơ bản sau đây: Hãy làm một danh sách những thứ mà trẻ em hoặc thú nuôi của bạn có thể sẽ cần trong suốt chuyến đi. Như bánh mì, nước, y học, và một số trong số họ đồ chơi đặc biệt.

Lập kế hoạch cụ thể sẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian con cái của bạn di chuyển nhà
Nó có thể là hơi chúng tôi sẽ lo lắng trong những ngày trước khi bạn di chuyển nhà và kết thúc tốt đẹp vì vậy cần cung cấp cho họ một cái gì đó mà làm cho họ cảm thấy thoải mái và quen thuộc để bám vào.

Thuê người giữ trẻ hoặc nhờ một người bạn

Hãy lên kế hoạch để đưa họ ra khỏi nhà trước khi các chuyến đi đến các tàu sân bay. Bạn có thể thuê một người giữ trẻ hoặc để cô ấy chơi tại nhà của ông bà hay bạn bè của bạn bè. Giữ chúng bận rộn với sách, trò chơi, đồ ăn nhẹ cho trẻ em sẽ được hạnh phúc và không khóc khi không nhìn thấy bạn.

Hãy chắc chắn rằng vật nuôi của bạn được đưa ra khỏi nhà từ phía trước, chắc chắn làm tổn hại ít nhất 2 giờ trước khi chuyển tới. Lý tưởng nhất, một ngày trước đó, hãy hỏi một vài người bạn hoặc người thân của bạn để giữ chúng trong vài ngày đầu tiên sau khi dọn nhà, hoặc ít nhất là cho đến khi bạn đã dỡ tất cả tài sản của chúng tôi.

Giữ chúng bận rộn và tránh xa rắc rối

Nếu bạn không có một người nào đó để giúp chăm sóc các con chó qua mèo vật nuôi trong việc di chuyển ngày chắc chắn rằng họ đang bị cô lập và không thể làm bất cứ điều gì có hại. Được tạm nhốt họ trong phòng ngủ và cho tất cả các hàng tồn kho của mình ra để bạn sẽ không nhận được các cửa mở liên tục khi vận chuyển mang đồ đạc ra khỏi nhà.

>>> Có nên chuyển nhà để giải vận đen?

Nếu bạn đang tự chuyển vật nuôi của họ trong xe chắc chắn rằng bạn có cũi, chuồng cho nó và có đồ chơi yêu thích của họ có thể có một bữa ăn nhẹ ít cho họ từ chuông khi gọi vận chuyển đường dài.

Nó áp dụng như nhau đối với trẻ em. Giữ chúng bận rộn trong suốt cuộc hành trình với những đồ chơi quen thuộc và nhắc nhở bản thân rằng: Chúng tôi thấy thoải mái hơn về tất cả mọi thứ xảy ra xung quanh nếu bạn để họ một mình.

Trẻ em tại nơi làm việc

Một khi bạn có một ngôi nhà mới và dỡ đồ đạc ra, cho những đứa trẻ giúp bạn sắp xếp, di chuyển mọi thứ bình thường đối với bạn, vì vậy họ sẽ cảm thấy hấp dẫn và hữu ích. Bạn có thể quay trở lại và sắp xếp lại bất kỳ đồ nội thất, đồ nội thất trẻ em mà không được sắp xếp đúng.

don nha

Sau đó đi đến đổ vào các con vật cưng nhà và cung cấp cho họ thời gian để tìm hiểu, định hướng. Cung cấp cho họ một số thực phẩm, nước, ôm và vuốt ve chúng sẽ rất hiệu quả.

Bằng cách sử dụng một số các lời khuyên trên đây, sau đó di chuyển các trẻ em và vật nuôi để ngôi nhà mới hoàn toàn đơn giản và bạn không cần phải lo lắng bất kỳ căng thẳng hơn.

Xem thêm: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang