Lễ hội hoa hướng dương tại các quốc gia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn là một tín đồ của hoa hướng dương, không chờ đợi, ba lô trên đường đến Nhật Bản, Italy vào ngày 8 đến cùng một cảm giác của vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên. Những thiên đường rộng lớn hoa hướng dương vàng nở độ luôn luôn để lại dấu ấn lâu dài trong trái tim của những người yêu thiên nhiên.
Nhật Bản vui mừng lễ hội hoa hướng dương
Kể từ cuối tháng bảy, các cánh bắt đầu chiết xuất hoa hướng dương lây lan, tạo ra mảnh màu vàng sáng kéo dài thẳng trên các lĩnh vực trong nhiều bộ phận của Nhật Bản. Mãi đến cuối tháng Tám, các mảng bộ nhớ đó là làm tổn thương hoa màu và những làn gió vốn có vẻ đẹp, đó là khi người dân và khách du lịch đã bắt đầu nhộn nhịp hoa hương.
Hoa huong duong 2_resize
Các thị trấn tự hào tỉnh Hokuryu Hokkaido là nơi hoa hướng dương lớn nhất Nhật Bản với khoảng 1,5 triệu hoa và hơn 30 loài hoa hướng dương trên thế giới đang được trồng ở đây. Mỗi năm, lễ hội hoa hướng dương kéo dài từ 16/7 – 21/8 dường như tất cả những vẻ đẹp tuyệt vời, là thời điểm lý tưởng cho bạn để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời thiên đường mênh mông hoa vàng. Các hướng dương nhẹ nhàng khuấy động trong gió, trời nắng nhẹ nhàng của Hokkaido, chắc chắn sẽ làm cho bạn tình yêu hơn Phu Tang quê hương.

Không như Hokuryo bao la, nhưng lĩnh vực hướng dương trong Hokuto còn tự hào khoe vẻ đẹp riêng có, không bị trộn lẫn. Hơn 600.000 bông hoa mang vẻ đẹp kỳ diệu của bà về vườn là chăm sóc rất cẩn thận. Nào Akeno Sunflower hoan mùa từ 27/7 đến 25/8 diễn ra, bạn sẽ được chào đón bằng những tấm thảm hoa vàng thơ mộng trải dài tới tận chân trời, tạo ra khung cảnh thật lãng mạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí, âm nhạc và ẩm thực độc đáo …
Hoa huong duong 5_resize
Bên cạnh đó, thành phố Kanagawa quận Zama cũng không kém nổi tiếng với lễ hội hoa hướng dương – Himawari Matsuri diễn ra từ cuối tháng Bảy kéo dài đến tháng 8. Lễ hội quy tụ hơn nửa triệu bông hoa hướng dương nở tươi sáng màu xanh lá cây sẽ được pha trộn với màu vàng bao la của nhà máy bạn không thể bỏ lỡ các góc chụp đẹp. Ngoài ra để chiêm ngưỡng những mê cung hoa, nhiều sự kiện được tổ chức trong lễ hội. Bạn sẽ được chào đón với pháo hoa, âm nhạc; các món ăn được làm từ ngũ cốc và hoa hướng dương, để loại bia sản xuất từ ​​bông hoa này.
Brilliant hướng dương các lĩnh vực Tuscany Italy
sunflower-field-wedding
Nằm ở miền trung Italy, Tuscany là nơi mà bạn sẽ không bao giờ có đủ thời gian để khám phá tất cả những vẻ đẹp tiềm ẩn của cảnh quan và sự phục hưng văn hóa lịch sử. Tuscany có bức tranh thiên nhiên đẹp như làm say lòng người với các lĩnh vực hướng dương trên dưới mênh mông nở trong ánh nắng mặt trời sẽ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà bất kỳ du khách không thể chịu đựng để di chuyển cũng gót.
Để đắm mình trong sáng vàng của hoa hướng dương thảm trải dài trên các sườn đồi, đến đây vào tháng – thời gian tốt nhất của hoa, bạn sẽ có hình ảnh đẹp trên xen kẽ màu vàng sáng màu xanh của lá cây có màu nâu hoặc đen để nhụy hoa. Từ Florence, thủ phủ của Tuscany, bạn chỉ cần lên xe buýt dọc theo các tuyến đường đến các vùng ngoại ô đến các khu vực nông thôn có thể chiêm ngưỡng những cánh đồng bất tận của hoa hướng dương, và ngay cả những ngôi nhà bằng đá hoa rải rác và nông thôn không gian xanh đặc trưng của miền Trung nước Ý.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang