Lễ hội mèo ở Malaysia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các tác phẩm đầy màu sắc hoa loa kèn và dễ thương gần 100 con mèo của các loại khác nhau của  khách du lịch nữ thích làm tình.
> Ecstasy 10 hòn đảo đẹp giấc mơ Malaysia
> Những gì chúng ta không nên bỏ lỡ khi ở Malacca – Malaysia

Là một phần của lễ hội hoa được tổ chức tại Putrajaya Floria Royal (Malaysia, Kuala Lumpur từ 25 km về phía nam), đầu tháng Sáu, một số tác phẩm của các nhà thiết kế tên hoa trong nước và đã được trưng bày và giới thiệu với khán giả. Bên cạnh đó các không gian trưng bày hoa ngoài trời, một khu vực dành riêng cho những con mèo tình yêu trung tín phân loại trang lễ hội, thu hút nhiều khách hàng nữ.

mẹo vặt du lịch
le-hoi-meo-malaysia-6

Gần 100 con mèo của nhiều giống chó khác nhau như người Xiêm, Ba Tư, tiếng Anh lông dài Maine Coon mèo American Shorthair, mèo Miến Điện … chủ nhân đưa đến cuộc biểu tình và “cạnh tranh” trong những con mèo cuộc thi quốc tế, để lựa chọn con mèo có sản phẩm tốt nhất chỉ số thể dục.

Cats Festival ở Malaysia
Trong Malaysia thậm chí còn có một thành phố tên là Kuching (Malay, “Kuching” có nghĩa là “con mèo”
Chuyến bay đến Malaysia

Thủ đô Quốc gia là một con mèo thân thiện, Malaysia sở hữu số lượng mèo “khủng hoảng”, đi đến bất cứ nơi nào trong nước, du khách có thể dễ dàng bắt gặp những con mèo đáng yêu lang thang trên đường phố. Mèo ở đất nước này cũng rất an toàn vì chúng luôn luôn bảo vệ con người. Thậm chí còn có một thành phố tên là Kuching (Malay, “Kuching” có nghĩa là “con mèo”) ở Tây Malaysia.

le-hoi-meo-malaysia-5
Một con mèo ngủ, ngay cả đối với du khách đóng gói các phòng trưng bày. Họ là chủ sở hữu mang lại nhiều “phụ kiện” quan tâm như chăn, đồ chơi …

le-hoi-meo-malaysia-3
Để đến gần với con mèo thuộc về “vedettee”, du khách phải xếp hàng để lần lượt bởi lực hấp dẫn từ những “mô hình” bốn chân đẹp. Các cô gái và những đứa trẻ đặc biệt yêu thích không gian này.

le-hoi-meo-malaysia-2
Ngoài tham quan, chụp ảnh, triển lãm là một nơi dành cho những người yêu thích để trao đổi kinh nghiệm chăm sóc con mèo vật nuôi và sản phẩm y tế mua.

Cats Festival ở Malaysia
Một cô bé đã mang đến cuộc thi mèo tại triển lãm. Đây là lần thứ 8 sự kiện này đã diễn ra tại Malaysia.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang