Lộ diện điện thoại Oppo VN ép đại lý không cho phép quảng bá sản phẩm đối thủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một cửa hàng ở Bình Định đưa ra văn bản cho thấy Oppo VN sẽ ngừng hiệp tác và tài trợ cho cửa hàng nếu cộng tác với một nhãn hàng khác đến từ Trung Quốc.

Mới đây, trên mạng tầng lớp Facebook truyền văn bản có nội dung cho thấy Oppo Việt Nam sẽ ngừng hiệp tác với bất kỳ cửa hàng nào đang làm việc và nhận tài trợ từ Oppo nếu cửa hàng đó gắn biển hiệu của Vivo, một hãng smartphone khác đến từ Trung Quốc. Ngoài ra, Oppo Việt Nam cũng sẽ chấm dứt hiệp đồng nếu cửa hàng tổ chức sự kiện truyền bá điện thoai cho Vivo và nhận PG (viên chức nữ hỗ trợ bán hàng) từ Vivo.

Xem thêm: Op lung cho iphone 6 cao cap
Văn bản này được thảo từ ngày 25/4, có chữ ký được cho là của Giám đốc Oppo Việt Nam Nguyễn Quang Kha và dấu mộc đỏ.


 

Xem thêm: Ốp Ipaky Iphone 6 360

thông báo trên xuất phát từ chủ một cửa hàng ở Bình Định.Trao đổi với Zing.vn, vị chủ cửa hàng (xin giấu tên) cho biết sớm tối 11/5, nhân viên bán hàng của Oppo Việt Nam có tên Đ.H có cho ông xem qua văn bản. Đến sáng ngày 12/5, viên chức này mang theo máy tính đến cửa hàng trên, mở máy tính cho chủ cửa hàng xem văn bản một lần nữa rồi rời đi.

đáp Zing.vn, Ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing Oppo Việt Nam cho biết văn bản này là giả mạo. Hiện công ty này đang hệ trọng với cơ quan điều tra xác minh thêm, hẹn có câu giải đáp chính thức bằng văn bản sau khi có kết quả.

Câu chuyện rầm rĩ trên của Oppo Việt Nam diễn ra chưa đầy một tháng khi công ty này có tranh luận với FPT Trading về việc nhập khẩu mẫu Oppo F1. FPT Trading đã nhập một lô hàng khoảng 1000 chiếc về Việt Nam, không chuẩn y Oppo Việt Nam, và bán cho các cửa hàng nhỏ lẻ với giá rẻ hơn. Đáp trả, Oppo Việt Nam ra thông tin những máy Oppo F1 từ FPT Trading là "không chính thức", và hỗ trợ đại lý thu mua lại quơ lô hàng này.

Vivo là một thương hiệu đến từ Trung Quốc, vào thị trường Việt Nam hơn một năm qua. Trên "sân nhà", Vivo cũng là đối thủ cạnh tranh gay gắt với Oppo. Từng có nhiều vụ tranh chấp giữa nhân viên bán hàng của đôi bên được ghi nhận.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang