Lựa quà 8/3 cho phái đẹp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hãy tham khảo những ý tưởng sau đây 8/3 đặc biệt ấn tượng với phái đẹp bạn nhé. Hãy biến dịp đặc biệt này thành ngày đáng nhớ cho cả 2 bạn nhé.

>> rao vặt

1. Hoa 8/3

Vào ngày 8 tháng 3 hàng năm, ngày để tôn vinh phụ nữ Việt Nam, nhiều người bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ yêu thương họ bằng cách tặng hoa, thiệp chúc mừng với nhau. Đây là một món quà phổ biến, nhưng chắc chắn là dễ dàng nhất để tặng không có ai từ chối! Và “an toàn” nếu bạn muốn lấy lòng ít nhất một cô gái quen thuộc.

hoa dep

2. Ý tưởng của việc lựa chọn quà tặng 20/10

Nhưng nếu bạn đã biết và thân mật trong một thời gian, danh sách những người đàn ông hay chọn quà tặng là quần áo, phụ kiện thời trang, nước hoa cho “nàng thơ” của mình. Một cách khác cũng không kém phần lãng mạn như chuẩn bị cho mình những món quà handmade “đẹp, độc, lạ” nếu bạn là một người đàn ông tiện dụng, chắc chắn bạn sẽ ghi điểm đáng kể trong mắt cô ấy.

3. Trổ tài lẻ

Ngoài ra, một cách khác là khá đơn giản cho những người đàn ông có khả năng làm việc nhà, bạn có thể chia sẻ công việc gia đình hoặc tự mình nấu một bữa ăn mày mò, cô ấy sẽ cảm ơn bạn rất nhiều và ngưỡng mộ nữa. Tình cảm của cả hai sẽ được vun đắp và tốt đẹp hơn đấy.

Nhưng chàng có “tài năng” như ca hát, tại sao, bạn muốn gây ấn tượng đặc biệt với cô ấy? Thay vì những cách trên, tại sao không làm một cái gì đó khác nhau để thể hiện với nàng trong dịp đặc biệt này?

Xem thêm Xiaomi Mi 5 vượt mặt Galaxy S7 và LG G5

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang