Massage thư giãn với dầu gừng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Như cách lâu đời nhất và hiệu quả nhất để giảm đau, xoa bóp không chỉ giúp phục hồi thể chất và tinh thần, mà còn là sự tái sinh của da và các chất độc trong cơ thể. Kết hợp một ít dầu trong các phong trào của họ để trở thành một tác dụng xoa bóp dầu thơm.

gung

Tinh dầu gừng giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể để cơ thể như thuốc hạ sốt, chống lạnh và đổ mồ hôi. Có tinh thần làm dịu tác dụng chống trầm cảm, phục hồi năng lượng và cảm giác sảng khoái cho cơ thể thông qua hương thơm mãnh liệt của hỗn hợp ngọt ngào. Đặc biệt, massage gừng tươi với các loại tinh dầu nuôi dưỡng và giữ ẩm cơ thể hấp dẫn hơn.

>>> tinh dầu thơm

Hương thơm của gừng chứa Zingiberen và bisabolene hương vị cay rất riêng. Nhờ đặc tính có giá trị này, bạn phải Gừng được sử dụng trong liệu pháp làm đẹp và mát xa trị liệu rất hiệu quả.

Chất lượng tiếp xúc với niêm mạc gừng cay không gây ra mụn. Vị cay của gừng sẽ giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo trong cơ thể, phục hồi cơ thể thon thả, chống lão hóa.

Bạn phải nhập các bước đơn giản để tạo một hỗn hợp với gừng massage dầu và hiệu quả lưu trữ dầu.

>>> Tinh dầu là gì?

Bước 1:

10 giọt dầu ô liu để massage túi. Olive tác dụng rất hiệu quả và có sẵn dầu thương mại chất giữ độ ẩm.

alt

Bước 2:

6 giọt tinh dầu gừng, 4 giọt tinh dầu hoa nhài, 2 giọt tinh dầu cam 1 bát nhỏ. Các thành phần của tinh dầu này sẽ cải thiện lưu thông máu, làm giảm kích ứng và mệt mỏi, khó chịu.

Bước 3:

Trộn các thành phần trong dầu, thêm lọ lưu trữ tối (lưu ý chọn chai thủy tinh hoặc kim loại để bảo vệ tốt hơn các loại tinh dầu, tránh việc sử dụng các vật liệu nhựa hoặc gỗ để chứa dầu)

dau gung

Bước 4:

Bảo quản dầu massage này ở một nơi mát mẻ để tăng việc sử dụng các từ ghép.

Xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang