Máy photo đa công dụng nâng cấp connect mạng từ Canon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mẫu máy photocopy mới của hãng Canon mang ngoại hình gọn nhẹ, tác dụng in qua mạng và scan màu, scan qua mạng. Máy cũng có thể sao chụp được đa dạng khổ giấy không giống nhau từ A3 cho đến A5. Màn hình LCD mỏng hiển thị 5 dòng tất cả thông tin và nhiều ngôn ngữ để lựa tậu.

Ngoài ra, linh kiện thay thế cũng như lượng mực in sử dụng có mức giá rẻ hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc giúp giá tiền dùng cho khách hàng được hạn chế đáng kể.

Canon imageRUNNER 2002N hỗ trợ khổ in ấn tối đa A3, tích hợp trung tâm kết nối mạng và cho khả năng in trực tiếp từ các đồ vật dế yêu hoạt động trên iOS hoặc Android.

máy photocopy

tính năng lôi cuốn nhất trên Canon imageRUNNER 2002N là Department ID cho phép kiểm soát bằng máy theo từng tài khoản khác nhau. trường hợp muốn sử dụng, quý khách cần đăng nhập mới mang thể mở hết những chứng năng. Qua ấy, chủ mang của 2002N này có thể xác định ngừng các tác dụng cũng như biết rõ mang bao nhiêu bản in và bản sao được thực hiện giúp kiểm soát tổng giá tiền phải chăng hơn.

Canon imageRUNNER 2002N cũng cung cấp quét màu, chuyển trực tiếp tài liệu vào máy tính. Ứng dụng Canon MF Toolbox cho phép lưu và chia sẻ tài liệu có nhiều định dạng khác biệt như Compact PDF (tối ưu kích thước nhỏ) hoặc PDF với tài năng tìm kiếm giúp quý khách sắm kiếm nội dung đơn giản.

dòng máy photocopy của Canon tích hợp cổng mạng cho phép in không dây từ các thứ chạy hệ điều hành iOS hoặc Android thông qua ứng dụng in dế yêu Canon Mobile Printing App.

Canon imageRUNNER 2002N mất 13 giây để khởi động và khoảng nhị,9 giây trường hợp đang ở sẵn hình thức nghỉ. Thời gian cho bản sao chụp thứ nhất là 7,9 giây. Tốc độ sao chụp là 20 trang mỗi phút có khổ A4 và 11 trang mỗi phút với khổ A3. Độ phân giải quét (scan) là 300 x 300 dpi, sao chụp (photocopy) là 600 x 600 dpi và in là 600 x 600 dpi. Bộ xử lý của máy mang tốc độ 400 MHz, dung lượng bộ nhớ là 128 MB. Máy cũng tích hợp hệ thống sấy theo nhu cầu giúp cho người dùng tiết kiệm điện năng.

Xem thêm : Giới thiệu máy photocopy 3D đầu tiên đời mới

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang