Mẹo khoe ảnh du lịch mà không bị ghét

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tải hình của bạn quá nhiều về nơi trang cá nhân của bạn dường như không được nhiều người thích. Thay vì chỉ hiển thị hình ảnh, xin vui lòng cho tôi biết thêm về các phong tục địa phương nơi tôi đến.
Bí quyết ăn mặc không phải là ‘đi lạc’ khi đi du lịch thế giới / công thức nấu ăn cho du khách du lịch nước ngoài thì thầm trước khi đến Việt Nam
Các trang Insider doanh nghiệp vừa cung cấp một số gợi ý giúp bạn có thể hiển thị các bức ảnh yêu thích của bạn trong mỗi trang cá nhân mà không làm cho người khác cảm thấy ghen tị hay khó chịu.

Không đăng các hình ảnh vẫn chỉ để khoe

Hình ảnh khách sạn 5 sao sang trọng hoặc khu nghỉ mát spa có thể rất đẹp và làm cho bạn muốn chụp ảnh lưu niệm. Nhưng đúng để xem xét việc gửi cho họ trên các mạng xã hội, bởi vì nhiều người sẽ bị coi là kiêu căng và làm cho họ cảm thấy ghen tị. Nếu bạn không thể chờ đợi để gửi chúng vào facebook, bạn cố gắng chờ đợi cho đến khi hồ tiếp theo.

1-7605-1434010001
Có lẽ bạn nghĩ rằng phòng khách sạn dễ dàng sẽ làm cho bạn bè của bạn trầm trồ, thán phục. Nhưng thực ra, họ không phải là rất thú vị như bạn nghĩ. Ảnh: BI.
Không đăng hình ảnh quá nhiều

Không ai có đủ kiên nhẫn để xem hàng trăm bức ảnh bạn chụp trong chuyến du lịch của bạn. Điều này làm cho họ cảm thấy khó chịu và nghĩ rằng bạn đang vô lý. Vì vậy, lựa chọn loại tốt nhất để ký tên và tốt nhất là không quá nhiều.

Tạo địa điểm đẹp để

Những con đường lát đá cuội ở châu Âu, ngôi nhà cũ đẹp như trong cổ tích tại điểm đến của bạn … sẽ truyền cảm hứng cho những người ở nhà mà họ cũng muốn được một lần bạn đến đó. Khi làm điều này tốt, chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều “like” và bình luận về các bức ảnh.

Không chụp ảnh thực phẩm

Theo nhiều người, đây là cách khoe khoang họ cảm thấy vô dụng và vô vị khi nhìn thấy những bức ảnh mô tả những gì bạn đang ăn.

Không cho cô nhân vật chính

Bạn sẽ khiến nhiều người ghen tị khi nói về bản thân quá nhiều trong suốt chuyến đi như tôi ăn gì, ở đâu hoặc làm thế nào mua sắm. Thay vào đó, bạn nói về các đài kỷ niệm đẹp, phong tục thú vị địa phương nơi bạn đang ở. Chắc chắn bạn bè của bạn sẽ được quan tâm đến trong câu chuyện này.

Hạn chế nhận ở khắp mọi nơi

Bạn bè trên các mạng xã hội không phải là rất quan tâm đến nơi mà bạn ăn bữa ăn sáng, khách sạn là luôn luôn hoặc chỉ cần chuyển đến khách sạn khác … Check-in liên tục không chỉ làm cho người khác bực mình vì thông tin của bạn chiếm quá nhiều vào các “bức tường” của họ, nhưng bạn đang cố gắng để chứng minh với mọi người về chuyến đi của mình.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang