Mẹo không lạc mất hành lý khi bay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để không bị thất lạc hành lý khi bay. Có lẽ không ai muốn điều này xảy ra, nhưng có rất nhiều trường hợp hành lý bị mất bao gồm cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Theo thống kê, trong năm 2014, hãng đã mất 22 triệu khách hàng hành lý.

de-khong-lac-hanh-ly-khi-bay

Mất hành lý để lo lắng của bạn và làm cho chuyến đi trở nên tồi tệ hay niềm vui không phải là hoàn chỉnh sau khi chuyến đi kết thúc. Để hạn chế mức tối đa của may mắn, bạn nên chia sẻ mẹo vặt du lịch giới thiệu dưới đây.

Không quá muộn để sân bay
Sân bay muộn là một trong những nguyên nhân của hành lý bị mất của hành khách thường xuyên kiểm tra chặt chẽ ban.Nhieu trong thời gian lên máy bay. Vì điều kiện thời gian không cho phép, trong một số trường hợp, các hãng hàng không phải giữ hành lý của họ và di chuyển đến các chuyến bay tiếp theo. Đó là lý do tại sao nhiều người bị mất hành lý và phải chờ đợi một thời gian dài được lấy đi đồ đạc của họ. Do đó, bạn nên đến sân bay 1-2 giờ trước khi thời gian chủ động.

Đơn giản hóa hành lý của bạn
de-khong-lac-hanh-ly-khi-bay1

Bạn muốn thật đầy đủ chuyến đi của bạn không nên sợ mang theo rất nhiều hành lý. Nhưng bạn đã biết, các túi lớn để thực hiện quá nhiều trẻ em, tính linh hoạt của kính không chỉ chi phí cho bạn rất nhiều phí gửi hàng hành lý đó sẽ là một nguy cơ của hành lý bị mất. Trong một số trường hợp đi xe máy bay nhỏ, nhiều hành khách mang theo số lượng lớn các đồ nội thất được làm từ không gian trong không gian cabin, các hãng hàng không sẽ bị buộc phải rời khỏi hành lý của bạn cho chuyến bay kế tiếp.

Điều để lại đe dọa an toàn bay
Bạn không nghĩ rằng những điều lớn như bom, súng, … uy hiếp an toàn bay mới gây. Đôi khi, gây nguy hiểm cho các đối tượng an toàn bay chỉ là một chất lỏng chai nước trong suốt. Trong hầu hết các trường hợp, họ sẽ quyết định nắm giữ túi này để kiểm tra, cân nhắc cho đến khi tin rằng tất cả mọi thứ được an toàn. Tất nhiên, điều này cũng làm cho du khách phải đối mặt với hành lý của tôi trên máy bay và nó có thể là có sẵn trong các chuyến đi tiếp theo. Trong thời gian vận chuyển, hành lý, tìm kiếm chuyến đi sau khi bị tụt hậu trong sẽ làm cho bạn cảm thấy khó khăn hơn.

dv

Bối rối
Mọi người cũng có những sai lầm đôi khi, điều này thực sự không phải là trường hợp may mắn của bạn. Nhân viên sân bay Đôi khi hành lý của bạn có thể được vận chuyển nhầm, đưa lên chuyến bay không chính xác. Thông thường các mặt hàng của bạn sẽ được tìm thấy trong vòng 24 giờ. Theo Sở Giao thông Vận tải, các chi phí phát sinh do các hãng hàng không Hidden sẽ trả. Nhưng nếu có một tài liệu quan trọng và có ảnh hưởng đến công việc của mình, bạn có quyền khởi kiện và đòi bồi thường cho những mất.

Đặt vé máy bay giá rẻ của bạn ở đâu?
Liên hệ với Vietjetstar được hỗ trợ booker hunt cho các giá vé khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ, cũng như thông tin về các chuyến bay, đặt vé trực tuyến, đặt phòng, … Hãy đến với chúng tôi nhanh chóng đã là một hành trình như các giá tiết kiệm nhất. Vé nhanh chóng để có được giá tốt nhất.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang