Mẹo nhỏ để giành chỗ ngồi tốt trên máy bay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu ngồi bên cạnh một đứa trẻ lớn tiếng khóc, những hành khách ngồi ở ghế sau luôn bàn đạp hoặc dây an toàn bị hỏng, bạn có thể “nói chuyện” với các tiếp viên hàng không và họ sẽ thay đổi chỗ ngồi (nếu có) tốt hơn.

Dưới đây là một số mẹo vặt du lịch để giúp bạn ghi điểm trong mắt của các hãng hàng không hoặc tiếp viên, mà dễ dàng giành được chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay.

Thanh toán đầy đủ

Khi cầm vé trên tay, bạn hãy để những con số mà hãng hàng không. Điều này được xác định nhiều hơn bạn đang ở trong bất kỳ loại hành khách. Mỗi hãng có mã khác nhau và du khách phải tìm kiếm internet dễ dàng. Ví dụ, bạn sở hữu một trong Bangkok Airways vé, mã Y – đã được thanh toán đầy đủ.

Hành khách đó sẽ là người đầu tiên được xem xét để nâng cấp lớp học. Hãy chắc chắn rằng số vé của bạn nếu tiền đã được thanh toán đầy đủ. Không có trường hợp, bạn cũng nên yêu cầu các đại lý bán vé tại sân bay, mã bổ sung để cải thiện cơ hội của họ.

meo-nho-de-gianh-cho-ngoi-tot-tren-may-bay-ivivu-1
Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có được mã lợi ích khi thanh toán đầy đủ giá vé dù chỉ một lần.

Chỉ cần lấy một công ty

Nhiều hãng hàng không trên thế giới đang tập trung vào các vấn đề “ngoại tình” của hành khách. Thường xuyên sử dụng các dịch vụ được coi là một cơ hội thực sự để trở thành người may mắn, dễ dàng nâng cấp khi có thể lớp.

“Hãng sẽ thưởng cho các khách hàng trung thành nhất bằng cách nâng cấp các lớp học của họ. Họ luôn biết làm thế nào nhiều khách hàng đã bay dặm”, Ed Hewitt đến từ IndependentTraveler, trang web chuyên về du lịch, cho biết.

“Tâng bốc” chuyến bay tiếp viên

Hãy là nụ cười thân thiện và lịch sự hỏi với các tiếp viên hàng không trên máy bay. Nếu có một nơi tốt hơn và trống rỗng, chắc chắn họ sẽ thay đổi cho bạn.

Biết chọn “thiên thời, địa lợi”

Không bay vào mùa cao điểm hoặc ngày giữa tuần, bạn có cơ hội để di chuyển đến một chiếc ghế “xịn” hơn nên đông đúc.

meo-nho-de-gianh-cho-ngoi-tot-tren-may-bay-ivivu-2
Đừng ngần ngại cung cấp cho các hãng hàng không có ngày hôm nay là sinh nhật của bạn để tận hưởng các ưu đãi.

Ăn mặc bảnh bao

Joe Brancatelli, người sáng lập JoeSentMe, các trang web chuyên về du lịch cho các thương gia, cho rằng, “có vẻ rất quan trọng và nó giúp bạn rất nhiều nếu bạn có ý định nâng cấp các lớp học”.

Trong trường hợp bạn xuất hiện như một VIP trong những bộ trang phục sang trọng và chiếc cặp màu đen, chắc chắn cơ hội được chỗ ngồi tốt về thay đổi tăng lên đáng kể. Đàn ông có thể chọn trang phục của mình cho các doanh nhân và phụ nữ thích mặc trang phục đơn giản nhưng lịch sự, trang điểm nhẹ nhàng.

Sinh nhật Advantage

Hãy hãng hàng không biết thời gian khởi hành trùng sinh nhật. Bạn sẽ có cơ hội để được ban phước với chỗ ngồi đẹp trên máy bay và thậm chí cả đồ uống miễn phí.

Sử dụng điểm yếu

Theo một cuộc khảo sát từ Skyscanner 2014, hai phần ba số nhân viên thừa nhận hãng đã đồng ý chuyển các hành khách bị bệnh, bị thương ở chân, tay trên ghế đẹp hơn nếu cần thiết. Bạn không nhất thiết phải cố ý bị thương trước khi lên máy bay nhưng nếu là … có sẵn, sử dụng các “tuyệt chiêu” này.

Kinh nghiệm du lịch sử dụng tiêu đề

Du khách có nhiều khả năng được nâng cấp chỗ ngồi tốt hơn nếu thêm vào trước tên mình cụm từ “đại diện”, “bác sĩ”, “phụ nữ” … khi mua vé. Nhờ phương pháp này, một hành khách đã được nâng cấp lên 5 lần, cụ thể là mua vé ngồi nhưng là sử dụng đặc biệt của giường trên chuyến bay từ Hồng Kông đến London.

Mua trang web

Trong trường hợp tất cả hy vọng của một chỗ ngồi tốt trên máy bay, xin vui lòng trả thêm tiền để có ghế đẹp. Nhiều hãng hàng không trên các dịch vụ thường được áp dụng trên thế giới bán chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay, đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách.

Phàn nàn

Nếu ngồi bên cạnh một đứa trẻ lớn tiếng khóc, những hành khách ngồi ở ghế sau luôn bàn đạp hoặc dây an toàn bị hỏng, bạn hoàn toàn có thể nói nhỏ với tiếp viên hàng không và họ sẽ thay đổi chỗ ngồi (nếu có) tốt hơn.

meo-nho-de-gianh-cho-ngoi-tot-tren-may-bay-ivivu-3
Xin cho biết ngay nếu quý vị cảm thấy tiếp viên chỗ ngồi của mình bị xáo trộn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang