Mẹo tránh nắng hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn của Trung ương cho biết, do hiện tượng El Nino trên toàn thế giới, Bắc và Trung xuất hiện nhiệt lan rộng, nhiệt độ có thể lên tới 40 ° C. Ở miền Nam, bất chấp cơn mưa buổi tối thỉnh thoảng nhưng nhiệt độ vẫn nền tảng 37 ° C. Như vậy, chủ đề “đi đâu trốn nóng” đang được mọi người quan tâm và bàn luận nhiều nhất trong thời gian này.
“The Heat” từ nơi …
Ban đầu mùa hè, nhiều gia đình đã lên kế hoạch rời khỏi thành phố, “trốn nóng” ở các địa điểm du lịch phổ biến. Nắm bắt tinh thần, nhiều thương hiệu đã tung ra chùm tia đi du lịch sản phẩm “làm mát” hấp dẫn, với giá cũng “làm mát” không kém để phục vụ du khách.
di dau tron nong.1
Một công ty trang web đi bộ, có thể thấy rằng các “trốn nóng” vào mùa hè là rất đa dạng, nhiều điểm đến mới hứa hẹn khách hàng một mùa hè mát mẻ. Đi về phía bắc, không bỏ lỡ Sapa năm nhiệt độ lạnh từ vòng chỉ 180C. Đường cung cấp Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn … khí hậu dễ ​​chịu trong Ngoài ra, có nhiều phong cảnh ngoạn mục, bậc thang xanh tốt lĩnh vực khung hình sẽ là tuyệt vời cho bạn.

Bên cạnh các tour du lịch đường truyền thống, du khách có thể trải nghiệm một “góc khác” của Hạ Long vào ban đêm trên du thuyền sang trọng 4 *. Nghỉ ngơi trong một căn phòng với một cái nhìn tốt đẹp như mơ, kayak rửa sạch mọi ngóc ngách của Vịnh Hạ Long, một bữa ăn tối lãng mạn giữa những làn gió biển và các ngôi sao … là những gì bạn sẽ tận hưởng mùa hè miền Bắc.

di dau tron nong.2
Không phải ngẫu nhiên mà du lịch biển luôn là chủ đề thú vị nhất bởi vì chỉ có làn nước trong vắt ở miền Nam Trung, Hồ Tràm, Phú Quốc … đề nghị mới “làm mát” đích thực. Đặc biệt, các đảo Bình Hưng – “ngôi sao sáng” của du lịch Khánh Hòa vẻ đẹp hoang sơ, đặc sản tôm hùm tươi đích không thể bỏ qua. Ngoài ra, phía tây xanh tận hưởng mùa chín trái cây rất nhiều du khách quan tâm.

Cao nguyên Bana – công ty sở hữu các hệ sinh thái ôn đới và đa dạng, các cấu trúc châu Âu tuyệt đẹp. Chăm sẽ xua tan cái nóng trong khi đắm mình giữa hồ cá rực rỡ. Ngoài ý nghĩa thiêng liêng của chủ quyền, thiên nhiên Lý Sơn cũng cảnh quan vô cùng hấp dẫn với những ngọn núi lửa tạo tác từ hàng triệu năm trước đây.
… Để giá tour du lịch, dịch vụ
di dau tron nong_3
“Luôn luôn có một mức giá tốt” – các chiến lược kinh doanh bản chất lâu dài, đã gây được tiếng vang trên thị trường VIETRAVEL. Do tần số các chuyến khởi hành thường xuyên, cơ sở khách hàng lớn và ổn định nên các công ty có được mức giá cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác. Bên cạnh đó, công ty có kế hoạch chuẩn bị sản phẩm và dịch vụ nên chủ động sớm trong việc đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà hàng đối tác, khách sạn, hãng hàng không …
Mùa hè năm 2015, khách sẽ được hưởng mức giá tốt nhất và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Dòng sản phẩm trong năm nay thực sự “làm mát” thị trường bằng giá hấp dẫn bao giờ hết khi du lịch miền Bắc, Trung Bộ giảm còn 3,4 triệu đồng. Đặc biệt đề cập đến tour du lịch cao cấp nhất của đêm trên du thuyền 4 * di sản Pelican Halong kết hợp tham quan Trường An, Hà Nội giảm tới 4 triệu USD. Theo ban tổ chức, đây là mức giá tốt nhất hiện nay bởi vì nếu đặt phòng trên du thuyền riêng của mình, không phải đề cập đến thăm các điểm đến khác, chi phí này là quá cao.

Với tour du lịch đảo chùm, vào đầu mùa hè Vietravel đã tăng gấp đôi tần số để khởi hành phục vụ kịp thời. Sự đa dạng của các điểm đến, dịch vụ, giao thông vận tải (máy bay, ô tô) cũng như giá giảm đến 2 triệu người thực sự mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn. Một số tour du lịch có giờ bay đẹp: khởi hành vào buổi trưa, buổi tối nên người lớn và trẻ em sẽ không cảm thấy mệt mỏi. Rational lịch trình thiết kế, ít bị di chuyển, ngôi nhà có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Tùy thuộc vào ngân sách của bạn, gia đình có thể chọn các khách sạn dịch vụ, khu du lịch tiêu chuẩn 3-5 *.
Đặc biệt, công ty ưu tiên mức giá tốt nhất cho khách hàng đăng ký sớm. Hãy đến văn phòng của bạn hoặc nhà Vietravel truy cập gần sở hữu www.travel.com.vn nghỉ ngay lập tức tuyệt vời cho cả gia đình.
Khuyến mãi 2015 Summer Glow
di dau tron nong_4
Diễn ra từ 1/6 – 2015/5/9 trên quy mô toàn quốc với chủ đề “Cái nóng mùa hè – Rinh xe khủng hoảng”, khi mua tại Vietravel khách tham quan sẽ có cơ hội sở hữu nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn. Giải thưởng là một chiếc Vespa 946 lớp học cuối cùng Bellissima, nhiều quà tặng có giá trị, nhóm giảm giá, hỗ trợ tài chính, tặng tour du lịch … đang chờ đợi bạn.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang