Mẹo trị đau bụng khi đang đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để điều trị các rối loạn tiêu hóa như đầy hơi quen thuộc hoặc tiêu chảy, người ta phải đi, “vũ trang” trong sổ tay mẹo vặt du lịch của mình một số lời khuyên.

Nếu bạn không có đường ruột tốt, đó là rất dễ bị đau bụng, thì đừng bao giờ quên mang theo gừng.

sai-lam-khong-ngo-khien-an-gung-sinh-benh-khong-phai-ai-cung-biet

– Gừng tươi hay khô được làm nóng, giúp đỡ ngừng nôn mửa, tiêu chảy do rối loạn tiêu hóa. Nước cốt gừng hay lấy 3 lát gừng trong một cốc nước nóng để uống.

– Một vài lát gừng với muối ăn sống cũng sẽ giúp làm giảm chứng khó tiêu.

Nghiên cứu cho thấy rằng công nghệ có thể giúp giảm các vấn đề tiêu hóa do các chất kháng viêm và khả năng làm giảm nhu động ruột. Sử dụng một thìa bột nghệ vào nước ấm và uống hỗn hợp sẽ chữa rối loạn tiêu hóa nhẹ. Riềng cũng có tác dụng tương tự.

Thức ăn lạ và nước, thiếu vệ sinh cũng có thể làm cho hệ thống tiêu hóa của bạn có thể không biết, ví dụ, chẳng hạn như chán ăn, hãy thử áp dụng một vài:

– Dầu bạc hà là rất hữu ích, hãy uống mỗi 20 giọt nước ấm có pha, Nếu không có dầu bạc hà có thể uống các loại thực phẩm trà bạc hà hoặc bạc hà.

tinh dau bac ha tri mun

– Văn bản còn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa. Sử dụng hạt tiêu ngâm với nước sôi, để nguội trước khi uống.

– Và nhiều hơn mật ong elixir. Nếu bạn đang đi du lịch với trẻ nhỏ và thấy bé có triệu chứng đau bụng, hãy cho họ ăn mỗi 2 muỗng canh mật ong, 3-5 lần một ngày cho đến khi bệnh giảm.

Những bí mật nhỏ là để đối phó với các tình huống đơn giản, nếu bạn thấy triệu chứng nặng nên ngay lập tức đi đến cơ sở y tế gần nhất.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang