Mobiistar Prime X Max với những sáng tạo mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Người sử dụng điện thoại gần đây, Mobiistar chính thức giới thiệu Thủ X Max, điện thoại thông minh tiên tiến nhất vào năm 2016 Vàng Series. Sản phẩm có tính năng thiết kế kim loại unibody thanh lịch, sang trọng và tính năng cảm biến dấu vân tay, sạc không dây và sạc nhanh. Bên cạnh đó công nghệ máy ảnh sau 21 độ phân giải MP sử dụng Sony IMX 230 cảm biến hứa hẹn sẽ tạo ra hình ảnh chất lượng. Mời các bạn hãy xem một số hình ảnh mở hộp của mình của sản phẩm này.

>> rao vặt

mo bi

Mặc dù chỉ nằm trong phân khúc tầm trung, nhưng Thủ X Max sở hữu trở lại gần như đầy đủ các yếu tố của một chiếc điện thoại cao cấp. Đó unibody thiết kế nhôm cho sự thanh lịch và sang trọng cho máy. Khi cầm lên, máy mình một khá yêu thương cảm xúc và chắc tay. Bên cạnh đó, khung máy mềm mại, ván cong ở 4 góc, vì vậy tôi cảm thấy máy xử lý khá thoải mái, không cần sử dụng cần tây. So với nhóm của ông đã có cơ hội để giới thiệu trên tay trước khi lễ hội, phiên bản chính thức là không có sự khác biệt về ngoại hình.

Trên tay nhanh chóng của điện thoại thông minh “chú” Mobiistar, Thủ X Max Pin dự phòng Xiaomi 2016

Mặt trước của chiếc điện thoại được làm từ kính cường lực Dragontrail giúp ngăn chặn dấu vân tay. Đặc biệt, 2.5D kính cong giúp swipe, kéo qua màn hình của người sử dụng dễ dàng hơn. mặt lưng của máy được làm bằng nhôm, nổi bật là máy ảnh phía sau lưng dài có độ phân giải 21 MP và bộ cảm biến dấu vân tay với một chạm.

Thủ X Max được trang bị màn hình 5,5-inch, độ phân giải HD đầy đủ với mật độ điểm ảnh 400 ppi. Sức mạnh của phần cứng máy được cung cấp bởi chip P10 Helio với RAM 3GB và 32 GB bộ nhớ trong. Tôi nghĩ rằng máy tính được trang bị với một phần cứng khá tốt trong tầm giá, trong khi nhiều sản phẩm khác với cấu hình tương tự như Oppo F1 Plus có giá lên đến 10 triệu.

OPPO F1 Plus với 16 MP máy ảnh trước khi giá bán chính thức tại Việt Nam

dep

Quyền sở hữu camera Thủ X Max sau 21 độ phân giải MP, sử dụng Sony IMX 230 cảm biến, 6 lớp thấu kính. Chiếc máy ảnh này có khả năng tiếp xúc thứ hai 32 và khả năng tiết kiệm lời hứa RAW cho hình ảnh chất lượng tốt. Mặt trước của máy ảnh có độ phân giải cao, 8 MP, sử dụng cảm biến OmniVision cho góc rộng 88 độ và làm đẹp đặc điểm khuôn mặt.

Máy sở hữu 3.000 mAh pin với bộ sạc nhanh và tính năng sạc pin không dây giúp người dùng không phải lo lắng về việc chạy ra khỏi vấn đề điện giữa chừng. Thủ X Max 4G LTE kết nối và Android 5.1 OS.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang