Một số công cụ cần có trên ôtô

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi tài xế, bên cạnh các trang bị an toàn tiêu chuẩn như túi khí, ABS hay dây an toàn, người sử dụng cần trang bị thêm Một số món đồ cần thiết giúp hành trình an toàn trọn vẹn hơn.

Cảm biến lùi trên ô tô thường được trang bị sẵn trên các mẫu xe cao cấp, tuy nhiên nhiều mẫu xe  phổ biến không có và người dùng nên trang bị thêm. Cảm biến lùi sẽ cảnh báo vật cản phía sau ngoài tầm quan sát của lái xe.
 

Gắn thêm camera lùi là bước nâng cấp so với việc gắn cảm biến lùi, bởi với camera màn hình sẽ hiển thị hình ảnh tất tật phía sau xe.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Lắp camera hành trình ô tô liên hệ tại đây.
 

Gương chống điểm mù là hai chiếc gương cầu nhỏ được gắn thêm lên gương chiếu hậu bên ngoà, thường không được trang bị tiêu chuẩn trên tất tật các mẫu xe hơi. Cặp gương cầu nhỏ này giúp lái xe có thể quan sát dễ dàng các điểm mù phía sau, bên cạnh việc quan sát kính chiếu hậu.
 

Ghế ngồi có sẵn trên xe thường không thích hợp với trẻ nhỏ vì chúng không thích hợp với việc thắt dây an toàn. Một chiếc ghế đặc biệt dành cho trẻ nít giúp cho bé ngồi an toàn hơn.
 

Bộ công cụ nguy cấp cứu hộ xe nên được trang bị thêm. Một bộ công cụ nguy cấp gồm có hai cầu chì, một cuộn dây thừng hoặc cáp kéo xe, dây kích bình, bơm điện, băng dính điện, đèn pin…
 

Hộp dụng cụ sơ cứu, với một số vật dụng giúp sơ cứu ban đầu như băng keo cá nhân, thuốc giảm đau, thuốc chống dị ứng… tuy nhiên các vật dụng và thuốc trong hộp sơ cứu phải được rà soát hạn sử dụng ngay và thay thế thuốc mới khi hết hạn sử dụng.
 

Bình cứu hỏa cũng là một phương tiện hữu ích có thể thay đổi cảnh huống khẩn cấp. Bình cứu hỏa nhỏ cần chọn lọc vị trí đặt thích hợp, dễ lấy khi xảy ra hỏa hoạn, thẩm tra thời hạn dùng và thay mới khi hết hạn.
 

Búa phá kính ôtô là dụng cụ thiết kế để phá vỡ cửa kính xe trong trường hợp khẩn cấp thoát nạn. Thiết bị này cũng được tích hợp công cụ dùng để cắt dây an toàn.
 

Băng phản quang có thể dán ở cản trước và cản sau, nó đặc biệt có ích khi bạn đậu xe trên đường trong điều kiện thiếu ánh sáng, sẽ giúp các xe đi tới dễ dàng nhận ra xe của bạn.
 

Đèn LED phụ trợ đặc biệt hữu dụng khi bạn di chuyển vào khu vực đường tối, nó cũng giúp xe ngược chiều dễ dàng nhận ra bạn hơn khi chuyển di trong đêm tối.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang