Một số loại hoa dễ chăm sóc ở nhà dành cho người mới bắt đầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trồng hoa là một thú vui tao nhã, mặc dù không phải cũng đủ kiên nhẫn cũng tương tự “năng khiếu” để theo đuổi thú vui ấy. Nếu bạn đang có ý định trồng hoa trang trí cho ngôi nhà mình, bạn sẽ cần cân nhắc đến không hề ít yếu tố, lựa chọn hoa cũng là 1 trong số đó.Với những người chưa có nhiều kinh nghiệm trồng hoa, bạn nên tìm những loài hoa dễ chăm và dễ sống. Sau đây là 1 số loài hoa tiêu biểu như thế.

Xem thêm: Qua 20.10 tại đây. => hoatuoibattu.vn

1. Hoa cúc ngũ sắc
Cúc ngũ sắc (Zinnia) có tương đối nhiều màu sắc không giống nhau trừ greed color dương. Chiều cao của cây cũng tương đối đa dạng, tùy vào từng giống cúc. Loại cúc này khá giống với hoa thược dược và nhiều hoa cúc cánh nhỏ khác. Bạn chỉ cần gieo trực tiếp hạt vào đất, đặt ở nơi có ánh nắng và lưu thông không khí tốt để tránh bệnh cho cây.

Auto Draft

Cúc ngũ sắc khá giống với thược dược cũng giống như nhiều giống cúc cánh nhỏ khác.

2. Hoa cúc vạn thọ
Hoa cúc vạn thọ (marigolds) có không ít giống khác biệt với sắc vàng, đỏ, hay ánh vàng kim lung linh. Hoa có thể dễ dàng sinh sôi khi đặt ở nơi có tương đối nhiều nắng.

Một giống cúc vạn thọ thấp nở hoa vàng pha màu chocolate sáng chóe.

3. Hoa păng-xê
Những chậu hoa păng-xê sẽ mang đến nét đẹp lãng mạn tuyệt vời nhất cho ngôi nhà của bạn, nhất là trong điều kiện thời tiết lanh tanh như mùa xuân và mùa thu. Hoa cũng nở rộ vào mùa đông tại một số khu vực nếu được quan tâm cẩn thận. Những cây hoa bé xíu này chỉ cần có chút nắng và đất tháo nước dễ dàng là có khả năng phát triển khỏe mạnh.

Những chậu hoa păng-xê sẽ đem về nét đẹp lãng mạn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

4. Hoa mai địa thảo
Hoa mai địa thảo (impatients) là những cây hoa bụi nhỏ với tương đối nhiều màu sắc không giống nhau và có thể trồng quanh năm trong điều kiện thời tiết ấm áp. Bạn nên đặt chậu hoa ở nơi râm mát và tưới đủ nước để cây không bị héo và có thể cải tiến và phát triển mạnh bạo.

Hoa mai địa thảo (impatients) là những cây hoa bụi nhỏ với rất nhiều màu sắc khác nhau.

5. Hoa thu hải đường 
Nhỏ bé mà rực rỡ, thu hải đường là loài hoa được số lượng người lựa chọn để trồng trong chậu nhỏ dưới đất hay treo lên cao. Loài hoa này có thể chịu được độ nóng, nên trồng trong bóng râm.

Nhỏ xíu mà rực rỡ, thu hải đường là loài hoa được rất nhiều người lựa chọn.

6. Hoa mõm sói
Những cây hoa mõm sói (Snapdragons) với đủ mọi sắc màu từ hồng nhạt cho đến màu kem, màu vàng sẽ giúp bạn tô điểm cho ngôi nhà của bạn. Loại hoa bùng cháy này rất có thể chịu được điều kiện thời tiết hà khắc vào mùa xuân và mùa thu.

Hoa mõm sói rất có thể chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt vào mùa xuân và mùa thu.

7. Hoa cánh bướm
Hoa cánh bướm (cosmos) là giống hoa rất có thể trồng bằng hạt, thường trông thấy ở không ít địa điểm công cộng. Giống hoa nở quanh năm này có thể nở rộ trong môi trường đất nghèo chất dinh dưỡng, ít nước. Cây hoa ưa ánh nắng nhưng nên trồng ở chỗ râm mát tại những vùng có khí hậu nóng.

Hoa cánh bướm có khả năng trồng bằng hạt, thường trông thấy ở rất nhiều địa điểm công cộng. 

8. Hoa phong lữ
Cũng là giống hoa thấp, tương thích với những chậu cảnh đặt bên cửa sổ hoặc treo lên cao để trang trí, hoa phong lữ (Geraniums) có thể cải cách và phát triển tốt mà không cần chăm lo nhiều. Bạn có khả năng trồng hoa từ khi trời vào xuân ấm áp cho đến mùa đông giá lạnh. Cây hoa ưa thích ánh sáng mặt trời, nhưng nên đặt ở nơi có bóng râm đối với những vùng có khí hậu nóng.

Hoa phong lữ có thể cách tân và phát triển tốt mà không cần chăm lo nhiều.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang