Một vài cách biến đổi tách uống trà thành vật dụng trang trí nhà bắt mắt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những mẫu xây đắp này sẽ cho bạn thấy thế nào là đỉnh cao của nghệ thuật trang trí nhà hiện đại mà con người rất cần phải hướng đến.

Xem thêm các sản phẩm trang tri nha hang trung hoa của hoahongmagic.com tại đây

Khái niệm về trang trí cách điệu tách trà đã có từ lâu, nhưng khuynh hướng đó mới trở nên sốt lại trong khoảng thời gian cách đây không lâu. Một ngôi nhà nhỏ cách điệu trong tách trà hay những cây xanh tươi mát, những loài hoa đẹp mắt nở rộ sẽ tạo nên tách trà bé xíu có thêm sức sống và bạn sẽ là người chủ có trong tay những đồ vật trang trí nhà độc nhất vô nhị rồi.

Auto Draft
1. xây dựng tách trà này lấy phát minh từ nghệ thuật dân gian nước ta. Loài hoa sen đá kết hợp với mái nhà cổ điển thời trước khiến tách trà trở nên tinh tế và sắc sảo khó cưỡng.


2. Tách trà nhỏ với những sợi tảo biển, nấm vi sinh sẽ làm thiết kế của bạn sinh động và tươi mát.


3. Một ly trà nhỏ đơn độc sẽ rất nhàm chán đấy. Bạn cứ thử mạnh dạn đổ đất tươi cùng hoa cỏ trồng trong lòng chiếc ly thì sao nhỉ? Hiệu quả sẽ thật bất cứ lúc nào đó.


4. Đôi khi một chút sáng tạo như chiếc cầu thang bắc từ ly và và đĩa uống trà như thế này lại là một công trình nghệ thuật của cả hạnh phúc gia đình bạn.


5. Một trái đất thần tiên thu nhỏ chỉ trong một ly trà thế này thôi, bạn đừng trông nó bé xíu thế mà coi thường. Nó nhỏ thật nhưng có võ đấy.


6. Một ít hoa văn hoa nhài được trang trí ở thành ly sẽ tương đối phù hợp với các loài cây hoa đá và ghế ngồi nên thơ giống như thiết kế này. Bạn cũng thử làm xem nhé.


7. Một tách trà nhỏ xíu như vậy mà có thể hàm chứa bao nhiêu đồ vật bên trong thì quả là một điều kì diệu. Chắc hẳn người sáng tạo ra nó đã mất quá nhiều công sức và thời khắc để hoàn thành được một tác phẩm tuyệt vời.


8. Xuất phát điểm từ một tách trà nhỏ chúng ta có thể trồng được hẳn một cây xanh rễ cọc đấy, đừng đùa. Nó sẽ thật hoàn hảo y như mẫu xây đắp mà bạn đang nhìn thấy đây.


9. Nếu bạn muốn thì những sinh vật dưới biển như rong, tảo,… cũng rất có khả năng biến tấu trong ly trà uống nước được. Đừng đặt nghi vấn năng lực chuyên môn vô tận của đồ đạc nhỏ bé này.


10. Nơi đầu tiên đôi bạn hèn hò là ở đâu, công viên chứ gì. Tách trà nhỏ này sẽ tái hiện hoàn toàn khung cảnh lúc ấy, để bạn lưu giữ suốt cả đời luôn ghi nhớ.


11. Một khu vườn khá nên thơ và mơ mộng sẽ được tạo thành chỉ cần bạn muốn. Thêm chi tiết trang trí là chiếc cầu thang vắt vẻo này cho thêm phần bắt mắt bạn nhé.


12. Và cuối cùng là bàn trà tiệc lúc chiều tà quá hút mắt như thế này. Những hạt điều rủ xuống tách trà trông thật “nghệ”. Chính vẻ đẹp mộng mơ này luôn hút hồn người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang