Motor cổng điện một chiều – Bảo hộ an toàn không lo điện giật

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Motor cổng xếp, cổng trượt tự động dùng dòng điện 1 chiều 36V là trung tâm khai phá mới nhất của Hongmen trong ngành cửa cổng, nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Auto Draft

Motor cổng xếp điện một chiều an toàn tuyệt đối

 Cổng xếp tự động là sản phẩm được sáng lập bởi Trung Quốc và du nhập đến các nước khác chỉ trong khoảng hơn 20 năm. Tuy nhiên bởi tính thuận lợi và vẻ thẩm mỹ của nó, mà loại cổng này nhanh chóng đạt được yêu thích của nhiều quốc gia từ Châu Á đến Châu Âu.

Đến lúc này, các loại cổng xếp chất lượng được đánh giá cao ở Việt Nam cũng là những sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng tại Trung Quốc. Cổng xếp gia công trong nước tuy cũng bước đầu phát triển, nhưng bởi còn yếu kém về mặt máy móc kĩ thuật, nên vẫn chưa giành được tiêu chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn an toàn về điện.

Gần đây, nhiều trang mạng Trung Quốc đã chia sẻ không ít những trường hợp rò rỉ điện gây chết người tại các khu công nghiệp, tiểu khu, trường lớp sử dụng các loại cổng xếp tự động kém chất lượng. Sự việc đã tạo ra không ít hoang mang cho những người đang hoặc sắp co nhu cầu dùng cổng xếp, cổng trượt điện tự động, đặc biệt là trong mùa mưa bão hiện nay.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tu dong chi tiết và miễn phí

Theo khám phá của chúng tôi, các loại cổng xếp, cổng trượt tự động tạo ra tai nạn trên là những sản phẩm gia công kém chất lượng, hoặc những nhãn hiệu cổng xếp giá tốt ít tên tuổi trên thị trường. Có thể do họ còn kém về mặt kĩ thuật, cũng có thể do họ đã cắt giảm nguyên vật liệu để giảm giá thành, nên cổng xếp tạo thành không đạt tiêu chuẩn an toàn. Chính sự hời hợt và xem thường an toàn về điện của nhà sản xuất, đã khiến cho những sinh mạng quý giá cứ thế mất đi.
 

Mặc dù mọi sản phẩm cổng xếp Hồng Môn từ trước đến thời điểm này luôn chú trọng việc an toàn về điện, nhưng những tai nạn thương tâm đã xảy ra cũng là một lời nhắc nhở đối với chúng tôi cũng tương tự những nhà sản xuất cổng xếp tự động khác.

Là 1 trong những nhãn hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất cửa cổng xếp tự động, kể từ 10 năm trước, đã bước đầu nghiên cứu và cho Thành lập loại motor cổng điện một chiều, sử dụng dòng điện nhỏ 36V. Hướng điều tra và nghiên cứu này chủ yếu với mục đích thay thế cho loại motor xoay chiều 220V truyền thống cổ truyền. Motor cổng DC 36V đã được sản xuất từ tương đối lâu, nhưng bởi độ phổ biến và giá thành khá cao, nên vẫn chưa được sử dụng nhiều.

Gần đây, sau khi trải trải qua không ít năm nghiên cứu, cải tạo, đồng thời tìm thêm những đối tác cung cấp nguyên liệu tốt với giá rẻ hơn, Hồng Môn đã chính thức đưa loại motor cổng xếp điện một chiều 36V vào tất cả các loại cổng tự động.

Auto Draft

Đặc điểm motor điện một chiều:

  • Nguồn điện một chiều 36V, điện áp an toàn, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ rò rỉ điện gây thương tích cho người dùng, an toàn tin cậy.
  • Công suất 250W, lực kéo lớn, có thể sử dụng được cho loại cổng không ray.
  • Motor năng suất cao, thông số mô-men xoắn lớn, an toàn, tiết kiệm điện, ổn định, đáng tin cậy.
  • Có thể sử dụng nguồn cấp điện dự phòng UPS, đảm bảo vận hành bình thường trong trường hợp mất điện.

Tham số motor điện một chiều:

  • Điện áp: DC 36V
  • Công suất: 250W
  • Gia tốc xoay: 1800 vòng/phút
  • Tỉ số truyền: 35:1
  • Tiếng ồn: ≤57dB
  • Nhiệt độ môi trường: -40oC ~ 80oC
  • Cấp cách điện: F
  • Cấp bảo vệ: IP44

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang