Mục kích mật vụ Hoa Kỳ rèn luyện kỹ năng bảo vệ Tổng thống

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tạp chí LIFE chụp được những bức ảnh giá trị khắc ghi cảnh lực lượng mật vụ Mỹ luyện tập các tài năng bảo vệ Tổng thống.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan 7 tại đây.

Auto Draft

Ngày 14/4/1865, Tổng thống Abraham Lincoln ký đạo luật thành lập lực lượng mật vụ Mỹ. tuy vậy, vài giờ kế tiếp, Tổng thống Lincoln bất ngờ bị ám sát. Khi đó, mật vụ Mỹ không đảm nhận nhiệm vụ đảm bảo tổng thống Mỹ, quan chức cấp cao và các thành viên trong nhà. Trong ảnh là nhân viên mật vụ Mỹ luyện tập năng lực hộ tống tại Vườn ươm quốc gia ở Washington, D.C tháng 5/1968.

Ban đầu, cơ quan mật vụ Mỹ được Ra đời với mục đích giải quyết vấn nạn tiền giả gây rúng động đất nước. Trong ảnh là nhân viên mật vụ Mỹ thể hiện năng lực thiện xạ tại Vườn ươm quốc gia.

Nhiếp ảnh gia Stan Wayman của tạp chí LIFE đã có mặt tại Vườn ươm non sông để ghi nhận giai đoạn luyện tập của nhân viên mật vụ Mỹ năm 1968.

Các nhân viên mật vụ Mỹ phải trải qua cuộc kiểm tra định kỳ hàng tháng.

Theo đó, ngoài kiểm tra sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần, nhân viên mật vụ phải luyện tài năng thiện xạ, hộ tống đoàn xe, tài năng phòng thủ và cứu hộ.

Nhân viên mật vụ trong buổi tập luyện kỹ năng.

Người hướng dẫn kiểm tra hiệu quả bắn của các mật vụ Mỹ.

Những nhân viên mật vụ làm việc cho Nhà Trắng phải vượt qua các bài kiểm tra hàng tháng, trong số đó có cả judo và karate.

Hai nhân viên mật vụ luyện tập võ thuật. trong các số ấy, một người đóng vai nhân viên mật vụ xử lý tình huống kẻ địch cầm vũ khí "nóng" trong tay.

Với các khả năng phòng thủ, chiến đấu đã được đào tạo, nhân viên mật vụ Mỹ nhanh chóng khống chế được kẻ địch.
Theo Kiến Thức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang