Mỹ quyết định thặt chặt visa đối với khách Châu Âu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 21/1 Mỹ công bố quy định mới về visa cho du khách châu Âu, áp dụng cho những người có hai quốc tịch có liên quan với Iran, Iraq, Sudan và Syria, hoặc những người đã đến một các đất nước này trong vòng 5 năm qua.

>>> Bạn có biết gì về bộ lạc khoét mũi gắn đĩa?

Các quan chức Mỹ và Quốc hội tham gia thảo luận về vấn đề yêu cầu Bộ An ninh Nội địa (DHS) thiết kế từng giai đoạn để thực hiện các quy định mới, nhằm hạn chế những người châu Âu hỗ trợ Nhà nước Hồi giáo nhập cảnh vào Mỹ.

khach

Mỹ thắt chặt yêu cầu thị thực cho khách du lịch châu Âu và không có bất kỳ ngoại lệ cho những người có hai quốc tịch liên quan đến bốn nước: Iran, Iraq, Sudan và Syria.

Đạo luật này được thông qua vào tháng mười hai, về cơ bản chỉ ảnh hưởng đến một số ít người châu Âu nhưng nó là mối bận tâm lớn của các nước thuộc diện được miễn thị thực. Sau khi thông tin được đưa ra, Iran tuyên bố Mỹ đã vi phạm hiệp ước hạt nhân ký kết vào mùa hè năm 2015 khi xử phạt lên ngành công nghiệp du lịch của các nước Hồi giáo.

>>> tour du lich da lat

Iran, Syria và Sudan hiện đang nằm trong danh sách các nước tài trợ cho chủ nghĩa khủng bố Hoa Kỳ và công dân có liên quan đến các nước này tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với an ninh đất nước.

Một đại diện Quốc hội cho biết vẫn còn trường hợp ngoại lệ cho quy tắc mới này, cụ thể là những cá nhân hoặc du khách đến 4 nước nói trên thuộc khu vực làm việc, công tác cho Chính phủ, Liên Hợp Quốc, hoặc các lý do nhân đạo, báo chí. Ngoài ra, các hoạt động kinh doanh hợp pháp với Iran cũng sẽ không bị hạn chế.

 Xem thêm:  tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang