Nên mua đồ ở Taobao không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Taobao (theo tiếng China có nghĩa là “để tìm kiếm kho báu”) là một trong những  hệ thống website bán hàng dạng dịch vụ thương mại điện tử hàng đầu tại China và hoạt động với mô hình giống như eBay và Amazon. Từ khi ra đời đến thời điểm này, Tabao đã không ngừng phát triển và thu hút lượng khách hàng vô tận không chỉ trong nước mà còn từ rất nhiều quốc gia khác nhau trong đó không thể không kể đến nước ta.

Quần áo là một trong những mặt hàng được bán khá nhiều trên Taobao, bạn có thể tìm thấy hàng ngàn shop khác nhau bán chung một món hàng hoặc các sản phẩm có kiểu dáng tương tự. người tiêu dùng có thể tìm thấy mọi loại trang phục được may từ các cấu tạo từ chất không giống nhau nhau như  đồ da, đồ len, lông thú… Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy mọi chủng loại quần áo khác nhau như váy, đầm, quần jeans, áo khoác, trang phục cưới, dạ hội, đồ ấm mùa đông. Quần áo trên taobao cũng phù hợp cho mọi lứa tuổi dù bạn là ai trẻ em, thanh niên, trung niên, người già…

Đặc biệt, hàng hóa trên Taobao thông thường có mức giá khá rẻ và người mua còn được hưởng giá ưu đãi khi mua với số lượng nhiều. Chính vì thế, không ít người buôn bán nhỏ lẻ hoặc các shop online luôn chọn lấy hàng trên Taobao để về bỏ sỉ hoặc kinh doanh bán lẻ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang quang chau vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Cách chọn mua quần áo trên Taobao

Taobao cho phép người bán hàng có thể đăng tải thông tin bán hàng trực tuyến bằng nhiều gian hàng khác biệt, do vậy các mặt hàng thường có chất lượng không đồng nhất, người tiêu dùng hàng cần được khám phá kĩ trước khi chọn mua. Dưới đây là một số bí kíp bạn không nên bỏ qua khi muốn mua hàng trên Taobao:

Sử dụng google translate

Giao diện trang web, thanh điều hướng và các mục trong trang Giao diện trang web, thanh điều hướng và các mục trong trang trên Taobao đều sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung. Do đó, việc sử dụng google translate là điều không thể bỏ qua. Tuy không thể dịch sát nghĩa nhưng vẫn đủ để bạn có thể hiểu được. Dùng google translate cũng giúp việc tìm kiếm hàng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn khi bạn trực tiếp gỡ sản phẩm mình muốn tìm vào ô tìm kiếm.

Xem mức độ uy tín của shop

Đây là một trong những những yếu tố quan trọng không thể bỏ qua khi bạn muốn chọn mua hàng trên Taobao. Taobao cho phép các khách hàng để lại một bình luận đánh giá về chất lượng của sản phẩm mà họ đã mua trên một shop nào đó cùa Taobao và được chia làm 3 mức độ là: Tốt, Trung bình và Kém. Theo thời điểm số điểm này sẽ được tích lũy dần và được quy đổi thành các cấp độ như sau:

Cấp độ trái tim: Mức độ uy tín thấp

Cấp độ kim cương: Mức độ uy tín trung bình

 Cấp độ Vương miện bạc: Mức độ uy tín tốt

 Cấp độ Vương miện vàng: Mức độ uy tín tốt nhất

Tuy nhiên, vì nhiều cửa hàng mới hoạt động nên chưa được không ít bình luận nên họ thông thường có mức độ uy tín chưa cao, khách hàng cần kiểm tra thêm ngày thành lập để có cái nhìn chính xác hơn.

Đọc những bình luận và đánh giá của khách cũ

Bên dưới những sản phẩm được bán thông thường sẽ có những bình luận của khách cũ hoặc hình sản phẩm thật được họ chụp lại. Cho nên vì vậy, bạn nên dùng google translate để đọc những nhận xét này xem những người mua trước khen hay chê rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Hi vọng qua bài viết này bạn đã có thể trả lời được câu hỏi Có nên mua quần áo trên Taobao hay không? Và có những kinh nghiệm thật bổ ích cho mình khi mua hàng trên trang Thương mại dịch vụ điện tử này.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang