Nga bắt đầu mở tour du lịch dầu khí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chính quyền tỉnh Tyumen, một khu vực giàu dầu mỏ ở tây Siberia, đã có một sáng kiến độc đáo nhằm tìm kiếm thêm thu nhập từ ngành dầu khí bằng cách mở các tour du lịch cho những khách du lịch đang tìm hiểu những đặc điểm của công tác thăm dò, khai thác.

>>> Bất động sản du lịch lên ngôi năm 2017

Thông tin này được công bố vào ngày 7 tháng 3 năm 2017 bởi giám đốc Sở Thị trường Tiêu dùng và Du lịch tỉnh Tyumen, M. Trofimova.

Đây là một sáng kiến được giới thiệu lần đầu tiên ở Nga và hiện đang trong giai đoạn thí điểm.

Chuyến đi này sẽ cung cấp cho du khách khả năng tiếp cận với toàn tỉnh Tyumen như một khu vực giàu tiềm năng dầu mỏ, đặc biệt với việc phát hiện ra các mỏ mới trong khu vực tự trị Khanty Mansiysk.

Hiện tại có 43 mỏ dầu và khí đốt ở Tyumen. Trữ lượng dầu thu hồi được (C1 + C2) của toàn khu vực là trên 450 triệu tấn.

Năm 2016, sản lượng dầu tại khu vực Tyumen đạt 11,8 triệu tấn, tương đương với mức năm 2015. Sản lượng dầu dự kiến sẽ ổn định trong tương lai đến năm 2025, sản lượng dầu mỏ trong khu vực Tyumen sẽ khoảng 12 triệu tấn mỗi năm.

dau khi

Các cơ quan của vùng Tyumen đang có kế hoạch sử dụng tiềm năng này để phục vụ cả ngành du lịch.

Đối tượng phục vụ là du khách đến với khu vực này với nhiều mục đích khác nhau như làm việc, thăm quan cảnh quan, du lịch, sinh viên, học sinh muốn nghiên cứu lịch sử và tìm hiểu thiên nhiên của khu vực, và đặc biệt là các sinh viên đang nghiên cứu các ngành công nghiệp liên quan đến ngành công nghiệp khai thác mỏ.

Hiện nay, các chuyên gia đang lựa chọn mô hình du lịch để thiết kế các tour du lịch thực sự hấp dẫn du khách, và xác định các lộ trình của mỗi tour để nó hợp lý và thuận tiện.

Năm 2016, số lượng khách đến Tyumen tham quan đã tăng 300 nghìn so với các năm trước. Trung bình mỗi năm khu vực này đón chào khoảng 2 triệu du khách Nga và khoảng 40 ngàn du khách nước ngoài

Nói chung, khách du lịch thường đến đây kết hợp với các mục đích khác như kinh doanh, nghỉ dưỡng, tham quan thắng cảnh … nhưng có một số lượng khách đến khám phá, tìm hiểu … và đó chính là các đối tượng tiềm năng của ngành du lịch dầu khí. Các chuyên gia du lịch dầu khí nói rằng công tác thăm dò và khai thác dầu khí có rất nhiều yếu tố thu hút du khách , đặc biệt là những người yêu thích du lịch mạo hiểm hoặc khám phá thiên nhiên ở vùng đất giàu khoáng sản này.


Xem thêm tại: tin tức

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang