Ngắm 12 thiên đường selfie nổi tiếng ở Seville

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Seville là thành phố cảng bên bờ sông Guadalquivir, một thành phố xinh đẹp mà chúng ta cùng khám phá dọc theo 12 điểm tham quan đẹp nhất của thành phố cho tour du lịch Tây Ban Nha sắp tới nhé.

 

  1. Plaza de Espana là nơi có nhiều bộ phim bom tấn quay ở đây như Star Wars Episode I và II, The Dictator và Lawrence of Arabia. Quảng trường có hốc tường lát được thiết kế bởi Anibal Gonzales.

 

  1. Plaza del Triunfo nằm ở khu phố cổ gần Nhà thờ Seville. Quảng trường có Tượng đài Đức mẹ Maria.

 

  1. La Feria de Abril de Sevilla, một hội chợ mùa xuân diễn ra vào tháng 4 hàng năm trong 6 ngày, 7 đêm. Con người và khách du lịch tụ tập về nơi đây để ăn uống chúc mừng cuộc sống trong thời gian lễ hội.

 

4.Plaze de Toros de la Real Maestranza là nơi diễn ra các trận đấu bò kịch tính trong lễ hội đấu bò lai nổi tiếng ở      Tây Ban Nha. Ngoài ra, ở đây cũng có một bảo tàng về lịch sử của sự kiện thể thao này.

alcazar

  1. Alcazar của Seville là cung điện hoàng gia lâu đời nhất, di tích là nơi ở của gia đình hoàng gia nước này. Alcazar đã được Unesco công nhận là di sản thế giới vào năm 1897. Vé tham quan đến Alcazar là 10 đô la.

 

  1. Nhà thờ Seville từng là nơi nghỉ của nhà thám hiểm nổi tiếng Christopher Columbus, một kiến ​​trúc La Mã điển hình.

 

  1. Nằm trong công viên Maria Luisa, Pavillon có kiến ​​trúc Hồi giáo, bây giờ là Bảo tàng Nghệ thuật và Truyền thống.

 

  1. Công viên Maria Luisa là công viên nổi tiếng nhất ở Seville với những di tích nổi bật như Mudejar Pavilion và Plaza de Espana.

 

  1. Teatro de la Maestranza, sân khấu opera và sảnh hòa nhạc lớn nhất, nơi có những màn trình diễn của các nhạc sĩ nổi tiếng và các vũ công chuyên nghiệp.

Kết quả hình ảnh cho Sân vận động Ramon Sanchez Pizjuan

10. Sân vận động Ramon Sanchez Pizjuan là sân vận động của câu lạc bộ bóng đá Seville với sức chứa 45.000 người             hâm mộ.

 

  1. Metropol Parasol là một kiệt tác kiến ​​trúc bằng gỗ tuyệt đẹp được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Đức Jurgeb Mayer-Hermann.

 

12.Bảo tàng Mỹ thuật ở Seville có kiến ​​trúc đẹp từ thời Trung Cổ cho đến kiến ​​trúc hiện đại.

 

Xem thêm: Đến miền Tây Nam Bộ không thể bỏ qua các món nướng dân dã

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang